2 chị em sinh đôi 15 tuổi mất tích với tình tiết vô cùng kỳ lạ, cảnh sát phát lệnh tìm kiếm khẩn

22/10/2024 16:30

2 chị em song sinh mất tích có ngoại hình giống hệt nhau, đang được cảnh sát kêu gọi công chúng giúp tìm kiếm.

Mới đây, cảnh sát Hong Kong (Trung Quốc) đã phát đi 2 lời kêu gọi công chúng giúp tìm kiếm cặp chị em sinh đôi 15 tuổi được báo cáo mất tích sau khi rời khỏi nhà riêng ở Cheung Sha Wan. Điều kỳ lạ là 2 chị em không mất tích đột ngột cùng lúc mà mất tích lần lượt cách nhau một tuần.

Cô gái mất tích đầu tiên, Kong Wing-kei, đã biến mất sau khi rời khỏi nhà ở một căn hộ trên phố Un Chau, Cheung Sha Wan vào buổi trưa ngày 9 tháng này. Cô cao 1,6 mét và nặng 55 kg, có thân hình mảnh khảnh, da vàng, khuôn mặt dài và mái tóc đen dài. Lần cuối cùng nhìn thấy, trang phục của cô không được xác định. Cô rời đi với một chiếc điện thoại di động, giấy tờ tùy thân và một khoản tiền mặt nhỏ.

2 chị em sinh đôi 15 tuổi mất tích với tình tiết vô cùng kỳ lạ, cảnh sát phát lệnh tìm kiếm khẩn- Ảnh 1.

2 chị em mất tích có ngoại hình giống hệt nhau

Cô gái mất tích thứ hai, tức người chị em song sinh còn lại Kong Wing-yan, đã mất tích sau khi rời khỏi nhà ở Cheung Sha Wan vào sáng sớm ngày 16 tháng này lúc 12:45 sáng. Cô cũng cao 1,6 mét và nặng 55 kg, có những đặc điểm ngoại hình tương tự Kong Wing-kei. Kong Wing-yan được nhìn thấy lần cuối khi đội mũ trắng, mặc áo sơ mi ngắn tay màu trắng, quần dài màu xanh và đi giày thể thao màu trắng. Cô mang theo điện thoại di động nhưng không mang theo bất kỳ giấy tờ tùy thân nào.

Lực lượng chức năng đã công bố hình ảnh của hai thiếu niên Kong Wing-ki và Kong Wing-yan vào thứ Hai, với thông điệp rằng bất kỳ ai biết tung tích của họ hãy liên hệ với các sĩ quan từ đơn vị tìm kiếm người mất tích khu vực Tây Cửu Long. Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao 2 cô gái lại rời nhà rồi biến mất đột ngột cách nhau 1 tuần như vậy.

Nguồn: SCMP

Bạn đang đọc bài viết "2 chị em sinh đôi 15 tuổi mất tích với tình tiết vô cùng kỳ lạ, cảnh sát phát lệnh tìm kiếm khẩn" tại chuyên mục Phong cách sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.