400.000 người phấn khích trước trò chơi sinh tử với phần thưởng lên đến hơn 800 tỷ

20/09/2024 20:13

Trò chơi sinh tử nổi tiếng toàn cầu trở lại khiến netizen phấn khích, nghe đến số tiền thưởng còn bất ngờ hơn.

Squid Game là series truyền hình lấy đề tài sinh tồn giật gân ra mắt năm 2021. Bộ phim được đánh giá khá cao từ giới phê bình và đạt nhiều thành tích ngay sau đó. Sau thành công vang dội đó, bom tấn này quyết định tung hint về phần 2 sau 3 năm chuẩn bị, hứa hẹn sẽ quay lại với nhiều thử thách gay cấn và đầu tư quy mô hơn. 

Trailer chính thức phần 2 phim Squid Game.

Với lần trở lại này, Squid Game 2 đã thành công gây sự chú ý khi chạm mốc 400.000 lượt xem với teaser trailer tên nền tảng Youtube sau 7 giờ. Điều này được xem là thành công lớn khi bộ phim gần như không giảm đi sức nóng mà còn đang tiếp thêm độ hot cho sự trở lại lần này. 

Squid Game 2 vẫn tập trung vào những thử thách của trò chơi sinh tồn giữa các ứng viên. Với phần thưởng là 45,6 tỷ won (khoảng 33 triệu đô la và tương đương hơn 848 tỷ Việt Nam đồng), đây quả là một con số khủng khiếp và đủ sức hút đối với ứng viên muốn làm giàu nhanh chóng. Phần 2 bắt đầu với Seong Gi Hun (do Lee Jung Jae thủ vai) sau khi nhận được phần thưởng ở mùa 1, anh đã sinh sống ở nơi khác và lại bị thức giấc trong đêm vì lời mời của ban tổ chức trò chơi quái ác. Không chần chừ, Seong Gi Hun đã từ bỏ việc đến Hoa Kỳ và theo đuổi mục tiêu làm giàu một lần nữa. Từ đây, nam chính đã trải qua nhiều bất ngờ và buộc giữ lấy mạng sống để ẵm phần thưởng cuối cùng. 

400.000 người phấn khích trước trò chơi sinh tử với phần thưởng lên đến hơn 800 tỷ- Ảnh 1.

400.000 người phấn khích trước trò chơi sinh tử với phần thưởng lên đến hơn 800 tỷ- Ảnh 2.

400.000 người phấn khích trước trò chơi sinh tử với phần thưởng lên đến hơn 800 tỷ- Ảnh 3.

Mở đầu đoạn giới thiệu, bộ phim mang đến giai điệu bắt tai như gọi mời người chơi tham gia thử thách. Bằng tiếng chuông báo động cực kì quái đản, Gi Hun thức dậy với vẻ mặt vô cùng tò mò bởi tiếng động lạ, anh tiến đến cánh cửa và nhận ra "người quen" khiến cho bầu không khí bỗng dưng nghiêm trọng và đầy bí ẩn.

Trò chơi lần này có vẻ sẽ mang đến nhiều thách thức to lớn đối với các ứng viên. Với quy mô thử thách mở rộng hơn và có phần khó khăn, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút "nghẹt thở" cho khán giả. 

Trên poster, Squid Game 2 đã tung loạt hint cho thấy sự kiện "thảm sát" đẫm máu và đầy man rợ, với nhân vật lính canh đang lôi kéo một thi thể bị dày vò đầy máu me, bên cạnh là chiếc hòm đặc biệt đầy quái dị và trái ngược với hình ảnh của thử thách đã diễn ra.

Poster phim Squid Game (2024).

Poster phim Squid Game (2024).

Squid Game phần 2 sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 12.

Bạn đang đọc bài viết "400.000 người phấn khích trước trò chơi sinh tử với phần thưởng lên đến hơn 800 tỷ" tại chuyên mục Phong cách sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.