Bac A Bank tặng bảo hiểm dịp kỷ niệm 30 năm thành lập

16/09/2024 00:02

Ngân hàng tặng bảo hiểm tai nạn cho khách có hợp đồng tín dụng mới và phát sinh khoản vay thuộc hợp đồng trong thời gian 3/9-30/11.

Cụ thể, khách cá nhân có quan hệ tín dụng tốt với Bac A Bank và đạt đủ điều kiện trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận quà tặng là Bảo hiểm tai nạn con người VBI. Để tham gia, người dùng cần có hợp đồng tín dụng mới và phát sinh khoản vay thuộc hợp đồng tín dụng đó, trong thời gian từ 3/9 đến 30/11.

Theo đại diện ngân hàng, sản phẩm bảo hiểm cung cấp nhiều quyền lợi, giúp bảo vệ sức khỏe và giảm gánh nặng tài chính cho các chi phí y tế cao.

Nhân viên Bac A Bank hướng dẫn người dùng tại quầy giao dịch. Ảnh: Bac A Bank

Nhân viên Bac A Bank hướng dẫn người dùng tại quầy giao dịch. Ảnh: Bac A Bank

Nhằm tối đa hóa lợi ích và mang đến đặc quyền cho nhiều đối tượng, nhà băng còn triển khai nhiều gói ưu đãi với hầu hết các sản phẩm cho vay thông thường, phục vụ đa dạng mục đích sử dụng vốn. Chỉ trừ cho vay cầm cố sổ tiết kiệm, số dư tài khoản tiền gửi trực tuyến, cho vay cầm cố trái phiếu do nhà băng phát hành.

Chương trình "Sinh nhật rộn ràng - Gửi ngàn quà tặng" được chia thành ba chặng tương ứng, kéo dài trong ba tháng. Tổng dư nợ cuối chặng đến từ khế ước nhận nợ thuộc hợp đồng tín dụng cần đạt mức tối thiểu 100 triệu đồng.

Theo đại diện Bac A Bank, ngân hàng ưu tiên đặt lợi ích khách hàng làm trọng tâm, không ngừng cải tiến chất lượng, đa dạng hóa danh mục sản phẩm, dịch vụ. Điều này nhằm mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. "Chúng tôi hiểu rằng, ngoài nhu cầu tích lũy, tín dụng, đầu tư tài chính, việc được bảo vệ sức khỏe và an tâm tận hưởng cuộc sống cũng được nhiều người quan tâm", đại diện nhà băng nói.

Thái Anh

Khách hàng truy cập website hoặc tổng đài 1800588828 để tham khảo thêm thông tin chương trình.

Bạn đang đọc bài viết "Bac A Bank tặng bảo hiểm dịp kỷ niệm 30 năm thành lập" tại chuyên mục Tài chính.