Bac A Bank ưu đãi nhiều khoản phí cho doanh nghiệp

27/09/2024 00:03

Ngân hàng triển khai chiến dịch "Đồng hành thịnh vượng cùng doanh nghiệp bảo lãnh", ưu đãi nhiều khoản phí, áp dụng đến 31/12.

Chiến dịch "Đồng hành thịnh vượng cùng doanh nghiệp bảo lãnh" bao gồm chương trình ưu đãi phí bảo lãnh và gói Combo giải pháp tài chính nhằm tăng cường năng lực cho doanh nghiệp.

Với gói Combo, các đơn vị phát hành bảo lãnh tại Bac A Bank được hưởng ưu đãi tối đa 50% phí phát hành bảo lãnh, nhận loạt tiện ích khi mở tài khoản số đẹp, chuyển tiền trong nước... Ngoài ra, khách hàng được miễn phí một năm dịch vụ ngân hàng điện tử và SMS banking. Nhà băng áp mức lãi vay từ 5% một năm cho các khoản trung dài hạn và 6,6% một năm cho các khoản vay ngắn hạn.

Chuyên viên tư vấn tại Bac A Bank giới thiệu chương trình đến khách hàng. Ảnh: Bac A Bank

Chuyên viên tư vấn tại ngân hàng giới thiệu chương trình đến doanh nghiệp. Ảnh: Bac A Bank

Đại diện Bac A Bank cho biết thêm, đội ngũ chuyên viên ngân hàng sẽ tư vấn lựa chọn phương thức bảo lãnh phù hợp, hỗ trợ doanh nghiệp hoàn tất thủ tục và xử lý các vấn đề phát sinh.

Từ đầu năm đến nay, nhà băng liên tục mang đến loạt chương trình ưu đãi, phục vụ đa dạng nhu cầu tài chính. Các chương trình nổi bật như: ưu đãi lãi suất cho vay trung dài hạn "Tài chính vững vàng - Sẵn sàng bứt phá" với mức lãi suất tối thiểu chỉ 5% một năm; "Phí cạnh tranh - Kinh doanh bứt phá" áp dụng danh mục phí 0 đồng cho đa dạng các dịch vụ như mở tài khoản số đẹp, bảo lãnh, thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại... Doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc khách hàng các ngành nghề đặc thù như dược, y tế, kinh doanh lúa gạo, thủy sản... cũng được hỗ trợ cấp tín dụng, ưu đãi lãi vay.

Đại diện ngân hàng nhận định, nhu cầu phát hành bảo lãnh của các đơn vị kinh doanh ngày càng cao, tỷ lệ thuận với sự phục hồi của nền kinh tế. Doanh nghiệp được ngân hàng bảo lãnh sẽ có nhiều cơ hội hơn và giảm thiểu rủi ro tài chính trong hoạt động giao thương. Từ đó, hệ thống ngân hàng nắm bắt xu hướng để tung ra nhiều gói ưu đãi liên quan đến dịch vụ bảo lãnh.

"Bac A Bank mong muốn đưa ra ưu đãi dành cho dịch vụ bảo lãnh, xây dựng một gói combo giải pháp tài chính đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng doanh nghiệp", đại diện ngân hàng nói.

Với hệ sinh thái sản phẩm cùng các chính sách ưu đãi, ngân hàng mong muốn đồng hành, tạo động lực thúc đẩy khách hàng doanh nghiệp đạt mục tiêu lợi nhuận, góp phần tăng trưởng kinh tế đất nước.

Thái Anh

Truy cập website hoặc liên hệ tổng đài 1800588828 để biết thêm thông tin chi tiết.

Bạn đang đọc bài viết "Bac A Bank ưu đãi nhiều khoản phí cho doanh nghiệp" tại chuyên mục Tài chính.