Căng thẳng ở “vạc” Tolsty Lug, binh sĩ Ukraine bị bao vây

22/10/2024 12:34

Hình ảnh từ đoạn video mới công bố cho thấy, các đơn vị Ukraine đã bỏ vị trí của họ và rút lui dưới hỏa lực của Nga.

"Điểm nóng" Tolsty Lug

TIN LIÊN QUAN

Các đơn vị Ukraine rút lui. 

Thông tin về khu vực Nga do kiểm soát ở Lyubimovka và Tolsty Lug vẫn chưa được công bố rõ ràng, nhưng hình ảnh từ đoạn video mới công bố cho thấy, các đơn vị Ukraine đã từ bỏ vị trí quân sự của họ và rút lui dưới hỏa lực của Nga.

Xe chiến đấu bộ binh Stryker bị phá hủy ở Kharkov

Ngày 20 tháng 10, RT thông tin, Bộ Quốc phòng Nga cho biết, một xe chiến đấu bộ binh Stryker đã bị trúng đạn trực tiếp từ máy bay không người lái cảm tử trong quá trình tái triển khai ở khu vực Kharkov. Hình ảnh về cuộc tấn công cũng đã được công khai.

Trong một tuyên bố vào Chủ Nhật, Bộ Quốc phòng Nga cho biết, Nhóm lực lượng phía Bắc của Nga đã tấn công một đòn trực diện, phá hủy xe chiến đấu bộ binh Stryker. Bộ Quốc phòng Nga cũng lưu ý rằng chiếc xe này bị các đơn vị trinh sát Nga phát hiện khi nó di chuyển qua địa hình rừng rậm.

Xe chiến đấu bộ binh Stryker bị quân đội Nga tấn công, phá hủy. 

"Do bị máy bay không người lái FPV bắn trúng trực tiếp nên xe bọc thép chở quân Stryker do Mỹ sản xuất đã bị phá hủy", quân đội cho biết, đồng thời nói thêm rằng vụ phá hủy đã được xác nhận bằng các biện pháp kiểm soát khách quan.

Đoạn video đen trắng do Bộ Quốc phòng Nga công bố cho thấy, chiếc xe đang di chuyển với tốc độ cao trên đường khi máy bay không người lái cảm tử đâm vào nó từ phía trước. Ve phát nổ với một loạt tia lửa và mảnh vỡ của áo giáp bay theo mọi hướng.

Tham khảo thêm
“Quái vật” lấp đầy khoảng trống phòng không của Ukraine“Quái vật” lấp đầy khoảng trống phòng không của Ukraine
Tham khảo thêm
Tham khảo thêm
“Căng thẳng” trong đêm, nổ lớn ở cơ sở đặc biệt quan trọng của Ukraine“Căng thẳng” trong đêm, nổ lớn ở cơ sở đặc biệt quan trọng của Ukraine

Hải Nam (Theo Bulgarianmilitary, RT)


Bạn đang đọc bài viết "Căng thẳng ở “vạc” Tolsty Lug, binh sĩ Ukraine bị bao vây" tại chuyên mục Tin tức. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.