Chủ tịch "sáng nhất" mạng xã hội Valentin Trần lên tiếng

19/09/2024 05:30

Chia sẻ với báo Người Lao Động, ông Valentin Trần (Chủ tịch Miss Universe Vietnam 2024) cho biết "biết phản ứng của dư luận nhưng...".

Valentin Trần chia sẻ với báo Người Lao Động về những ồn ào đang nhắm vào mình

Trước đó, phần phát biểu tiếng Anh có pha tiếng Việt của chủ tịch "Miss Universe Vietnam 2024" gây xôn xao và được lan truyền khắp mạng xã hội. Theo đó, bài phát biểu bằng Anh có pha tiếng Việt của chủ tịch "Miss Universe Vietnam 2024" Valentin Trần tạo nên luồng dư luận trái chiều.

Chia sẻ với báo Người Lao Động, ông Valentin Trần cho biết đó là phong cách nói chuyện bình thường của ông. Lớn lên tại Pháp, nên tiếng Việt của Valentin Trần không tốt.

Tuy nhiên, ông cho biết vẫn thích nói tiếng Việt. Về Việt Nam làm việc nhiều năm nay trong ngành xuất nhập khẩu, công ty của ông có khoảng 600 nhân viên. "Trong các buổi họp, để mọi người hiểu rõ hơn thông điệp bản thân muốn truyền tải, tôi vẫn thường dùng tiếng Anh và tiếng Việt vì tôi nghĩ rằng, với cách đó thì mọi nhân viên sẽ hiểu rõ tôi muốn nói gì" - Valentin Trần nói.

Trước phản ứng của khán giả về bài phát biểu của mình tại đêm chung kết "Miss Universe Vietnam 2024", Valentin Trần cho biết bản thân biết phản ứng của khán giả. Ông bày tỏ: "Tôi không cố tình tạo nên xu hướng hay sự ồn ào này đâu. Tôi chỉ làm những gì mà mình thấy là tốt nhất. Tuy nhiên, tôi cũng biết khả năng tiếng Việt của tôi còn hạn chế. Tôi mong mọi người thông cảm và tôi hứa sẽ học tốt hơn".

Chủ tịch "sáng nhất" mạng xã hội Valentin Trần lên tiếng- Ảnh 1.

Valentin Trần tại chung kết Miss Universe Vietnam 2024

Valentin Trần còn khẳng định bản thân luôn muốn góp sức cho quê hương nên đã quyết định về Việt Nam kinh doanh. Đồng thời việc đầu tư vào cuộc thi nhan sắc "Miss Universe Vietnam 2024" là muốn đưa Việt Nam tiến xa hơn ở đấu trường nhan sắc trên thế giới.

"Tôi mong muốn Việt Nam trở thành một quốc gia đứng trong top 5 trên bản đồ nhan sắc thế giới. Và thực tế những gì tôi cố gắng đã có kết quả. Chương trình "Miss Universe Vietnam 2024" đã khác nhiều so với những năm trước đó" - Valentin Trần bày tỏ.

Trước đó, bài phát biểu của chủ tịch "Miss Universe Việt Nam 2024" gây tranh cãi như sau: "Two intense months for our BA MƯƠI BA contestants. Which other beauty pageant in Vietnam can boast having BA MƯƠI BA stunning contestants like Miss Universe Vietnam HAI NGÀN HAI BỐN. Which other pageant can create seven distinct stages and propose a quantitative production only Miss Universe Vietnam HAI NGÀN HAI BỐN".

Tạm dịch bài của ông Valentin Trần như sau: "Hai tháng căng thẳng cho 33 thí sinh của chúng ta. Không cuộc thi sắc đẹp nào khác tại Việt Nam có thể tự hào khi có 33 thí sinh tuyệt đẹp như "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2024". Không cuộc thi nào khác có thể tạo ra 7 giai đoạn riêng biệt và đề xuất một sản phẩm định lượng duy nhất là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2024". Bài phát biểu này khiến cư dân mạng bức xúc vì khó hiểu.


Bạn đang đọc bài viết "Chủ tịch "sáng nhất" mạng xã hội Valentin Trần lên tiếng" tại chuyên mục Phong cách sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.