Cơ hội trúng thưởng xe Vinfast khi gửi tiết kiệm tại Sacombank

14/09/2024 00:02

Sacombank triển khai chương trình "Tiết kiệm xanh cùng Pay" với giải cao nhất là ôtô Vinfast dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm trực tuyến.

Chương trình diễn ra từ ngày 12/9 đến 7/12, với tổng ngân sách gần 3,3 tỷ đồng. Cứ mỗi 10 triệu đồng gửi mới hoặc tái tục trên Sacombank Pay, khách hàng được nhận một mã dự thưởng. Số lượng áp dụng đối với người gửi tiết kiệm có kỳ hạn 3-36 tháng và khách gửi tiết kiệm tích góp 7-36 tháng.

Đặc biệt, khách hàng được nhân đôi mã dự thưởng khi gửi kỳ hạn 6 - 11 tháng và nhân ba mã dự thưởng khi gửi kỳ hạn 12 tháng trở lên.

Ngân hàng sẽ mở hai đợt quay số dự kiến vào ngày 6/11 và ngày 18/12 với cơ cấu giải thưởng bao gồm: một giải đặc biệt ôtô Vinfast VF 7 Plus; 4 giải nhất, mỗi giải một ôtô Vinfast VF 3. 600 giải nhì mỗi giải một e-voucher Lock&Lock mệnh giá một triệu đồng. Thời gian chốt mã dự thưởng quay số đợt một là ngày 23/10; đợt hai là ngày 7/12.

Sacombank tặng xe Vinfast cho khách gửi tiết kiệm. Ảnh: Sacombank

Sacombank tặng xe Vinfast cho khách gửi tiết kiệm. Ảnh: Sacombank

Trong thời gian này, người có số dư tài khoản tiết kiệm từ 200 triệu đồng còn được Sacombank tặng một lượt hoàn tiền 68.000 đồng khi thanh toán điện, nước, Internet, truyền hình cáp trên Sacombank Pay. Chương trình áp dụng khi khách hàng gửi tiết kiệm có kỳ hạn 3-36 tháng hoặc gửi tiết kiệm tích góp kỳ hạn 7-36 tháng trực tuyến.

Bên cạnh đó, khách còn được tận hưởng nhiều tiện ích, được cộng thêm lãi suất 0,4-0,7% một năm. Theo đại diện ngân hàng, việc tham gia đồng thời gián tiếp góp phần bảo vệ môi trường, tài nguyên thiên nhiên khi hạn chế sử dụng giấy tờ và giảm phát thải từ các phương tiện di chuyển cá nhân.

Ngân hàng đặt mục tiêu phát triển bền vững theo mô hình ESG, hướng đến phát thải ròng bằng không vào năm 2050. "Tiết kiệm xanh cùng Pay" là một trong những hoạt động hướng đến mục tiêu dài hạn này. Bên cạnh đó, Sacombank cũng tập trung tín dụng vào các hoạt động sản xuất, kinh doanh mang tính bền vững, xanh hóa... Ngân hàng có nhiều chương trình cho vay ưu đãi trong lĩnh vực này.

Năm nay, đơn vị nhận danh hiệu Doanh nghiệp Xanh TP HCM do Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM (Huba) phối hợp báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức xét chọn.

Thái Anh