Gần 5 triệu người “ứa nước miếng online” khi xem cô gái Bắc Giang mukbang cây nhà lá vườn

22/09/2024 00:02

Không phải trải mâm tiệc thịnh soạn, cô gái này chỉ mukbang với đúng 1 quả duy nhất đã khiến cộng đồng mạng “ứa nước miếng” online.

Trong thời gian gần đây, một video TikTok đã gây bão cộng đồng mạng với nội dung vô cùng đặc biệt, khi một cô gái thực hiện mukbang một loại quả khiến ai nhìn cũng phải “ứa nước miếng” đó chính là quả chanh. Đoạn video đã nhanh chóng thu hút gần 5 triệu lượt xem cùng hàng ngàn bình luận sôi nổi từ dân mạng.

Gần 5 triệu người “ứa nước miếng online” khi xem cô gái Bắc Giang mukbang cây nhà lá vườn- Ảnh 1.
Gần 5 triệu người “ứa nước miếng online” khi xem cô gái Bắc Giang mukbang cây nhà lá vườn- Ảnh 2.
Gần 5 triệu người “ứa nước miếng online” khi xem cô gái Bắc Giang mukbang cây nhà lá vườn- Ảnh 3.

Đoạn clip mukbang chanh của cô gái gây sốt trên mạng xã hội. (Ảnh: @ruou_vang90)

Theo chia sẻ của nữ TikToker, nhà cô có trồng hai cây chanh cực sai quả. Khi chanh còn non, cô thường hái xuống và thực hiện những màn mukbang độc đáo. Món yêu thích của cô là chanh tươi, cắt làm đôi, sau đó chấm với muối tôm Tây Ninh. Điểm đặc biệt là cô ăn rất tự nhiên và ngon lành, khiến không ít người xem phải trầm trồ vì khả năng chịu chua. Cô còn chia sẻ rằng chanh tươi hái trực tiếp từ cây không chua như mọi người tưởng, đặc biệt khi chấm cùng muối tôm Tây Ninh, vị chua sẽ được cân bằng, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực thú vị.

Gần 5 triệu người “ứa nước miếng online” khi xem cô gái Bắc Giang mukbang cây nhà lá vườn- Ảnh 4.
Gần 5 triệu người “ứa nước miếng online” khi xem cô gái Bắc Giang mukbang cây nhà lá vườn- Ảnh 5.
Gần 5 triệu người “ứa nước miếng online” khi xem cô gái Bắc Giang mukbang cây nhà lá vườn- Ảnh 6.
Gần 5 triệu người “ứa nước miếng online” khi xem cô gái Bắc Giang mukbang cây nhà lá vườn- Ảnh 7.

Cộng đồng mạng bày tỏ rằng người ăn không chua, chỉ có người xem là "ứa nước miếng". (Ảnh: @ruou_vang90)

Điều này đã làm dấy lên làn sóng bình luận sôi nổi từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người chia sẻ rằng họ có cảm giác như mình đang "ứa nước miếng" chỉ vì nhìn thấy cô gái ăn loại quả này. Nhiều người thừa nhận rằng họ cảm thấy "ê răng" và tưởng tượng ra vị chua ngay cả khi chỉ đang xem video. Một số bình luận còn thú nhận rằng họ vô cùng thèm thuồng khi nhìn thấy cách cô nàng thưởng thức món ăn này, vừa tươi ngon vừa hấp dẫn, đặc biệt là khi kết hợp cùng muối tôm Tây Ninh. Những phản ứng này đã góp phần làm video trở nên viral hơn, thu hút nhiều người theo dõi và bình luận về trải nghiệm vị giác độc đáo mà cô gái đã mang lại.

Gần 5 triệu người “ứa nước miếng online” khi xem cô gái Bắc Giang mukbang cây nhà lá vườn- Ảnh 8.

Rất nhiều người chia sẻ cảm xúc ê răng, ứa nước miếng khi xem đoạn clip mukbang của cô gái.

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận bày tỏ sự thích thú, cũng có không ít người thắc mắc vì sao chanh vốn rất chua mà lại có người ăn được một cách dễ dàng như vậy. Một số bình luận cũng đưa ra cảnh báo về tác hại của việc ăn quá nhiều chanh, cho rằng có thể gây ảnh hưởng đến dạ dày, thậm chí dẫn đến viêm loét nếu không ăn đúng cách.

Gần 5 triệu người “ứa nước miếng online” khi xem cô gái Bắc Giang mukbang cây nhà lá vườn- Ảnh 9.

Số bình luận khác cho rằng ăn chanh nhiều sẽ gây ảnh hưởng xấu đến dạ dày,

Hiện tại, đoạn clip mukbang chanh này vẫn tiếp tục gây bão trên mạng xã hội. Nhiều người không chỉ ngưỡng mộ khả năng ăn chanh “không nhăn mặt” của cô gái mà còn tò mò về trải nghiệm ăn chanh trực tiếp từ cây cùng với muối tôm Tây Ninh.

Bạn đang đọc bài viết "Gần 5 triệu người “ứa nước miếng online” khi xem cô gái Bắc Giang mukbang cây nhà lá vườn" tại chuyên mục Phong cách sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.