Chồng chưa cưới của Nam Em hứa sẽ bớt nhậu nhẹt để "lo được cho em", khẳng định có tài sản và không ăn bám

13/03/2024 20:13

Chia sẻ trong livestream của chồng chưa cưới Nam Em đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, trên livestream của mình, chồng chưa cưới của Nam Em đã bộc bạch về chuyện tình cảm của anh và nàng hậu. Trước đó, Nam Em và chồng chưa cưới gặp trục trặc tình cảm, thậm chí đã tuyên bố chia tay. Sau khi chia tay, Nam Em đã huỷ toàn bộ kết bạn và chặn cả số điện thoại của chồng chưa cưới.

Sau đó, nam doanh nhân đã tìm cách liên lạc và muốn nói chuyện trực tiếp với Nam Em. Sau khi gặp lại cả hai còn livestream chung. Trong livestream sau đó, Bùi Hữu Cường - chồng chưa cưới của Nam Em giải thích lý do trước đây mình hay nhậu nhẹt. Anh cũng hứa là từ nay sẽ hạn chế nhậu nhẹt để có thể lo được cho Nam Em.

Chồng chưa cưới của Nam Em hứa sẽ bớt nhậu nhẹt để lo được cho em, khẳng định có tài sản và không ăn bám - Ảnh 2.

"Tôi làm quản lý cho Nam Em vì tôi phải nhậu rất là nhiều, vì đối tác bar các thứ. Nhưng giờ tôi không làm nữa thì tôi sẽ hạn chế nhậu chứ chưa bỏ hết được vì còn một số lĩnh vực, giờ bớt lại là xong chứ có gì đâu. Ai cũng mong muốn cuộc sống bình yên, nhưng càng bình yên lại càng sóng gió, cuộc đời mà. Có thể ngày hôm nay ồn ào, bẩn thỉu thì ngày mai lại sạch sẽ thì sao. Cho nên là đối với những định kiến ồn ào trên mạng thì ai cũng chửi thôi vì tôi không có đúng. Nhưng không có những ồn ào ngày hôm nay thì nếu kết quả ngày mai tốt đẹp thì có thú vị không. Cho nên cuộc đời này các bạn càng mong muốn người ta bỏ nhau thì các bạn nuôi những ích kỷ trong lòng bạn", nam doanh nhân chia sẻ.

Ngoài ra anh cũng khẳng định mình không phải là người ăn bám như những gì mọi người đồn thổi, tất cả chỉ là cắt ghép. Anh cũng cho biết Nam Em đủ thông minh để biết người bên cạnh mình thế nào.

Chồng chưa cưới Nam Em chia sẻ: "Một người thông minh sẽ hiểu rằng người ta có nên quay lại với người ích kỷ, bất tài, ăn bám này kia không. Hay đấy chỉ là những cái gì dư luận tự tạo... Nếu các bạn có tài sản, cơ ngơi như 1 người ăn bám, như gia đình nhà tôi thì các bạn hãy khinh. Các bạn chưa biết tôi có những tài sản như thế nào, công việc của tôi ra sao thì tôi cũng không có trách nhiệm phải đi giải thích với các bạn. Quan trọng nhất là người bên cạnh. Tôi chỉ muốn nói với mọi người là chiều nay tôi quay lại với Nam Em, tôi còn bảo với Nam Em là thôi em đừng công bố anh lên nữa, anh muốn ẩn 1 thời gian. Nam Em mới bảo với trợ lý là tao thích hình tượng anh ấy như ngày xưa, tao không thích bây giờ ồn ào. Chỉ vậy thôi, tôi thay đổi. Khi Nam Em chấp nhận khổ, đến với 1 người thì biết đâu là Nam Em hiểu cuộc đời này có nhân quả. Nam Em nợ tôi hoặc tôi nợ Nam Em hoặc nợ người khác. Hình tượng tôi từ ngày xưa đã xấu rồi, nhưng tôi thích 1 câu của Tào Tháo là 'ngày hôm qua có người hiểu nhầm Tào Tháo ta, ngày hôm nay vẫn có người hiểu nhầm Tào Tháo ta, nhưng ta vẫn là ta'".

Trước đó, trong livestream chung, Nam Em cho biết giờ đây cô đã quá mệt mỏi khi livestream kiếm tiền, chỉ muốn ngồi đan len mà thôi. Cô cũng tuyên bố sẽ quay lại nếu chồng chưa cưới hứa sẽ lo được cho cô.

Bạn đang đọc bài viết "Chồng chưa cưới của Nam Em hứa sẽ bớt nhậu nhẹt để "lo được cho em", khẳng định có tài sản và không ăn bám" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.