Phạm Hương có phản ứng đầu tiên sau khi bị soi dấu hiệu lạ nghi trục trặc với chồng đại gia

13/03/2024 16:30

Bị phát hiện chi tiết đáng nghi liên quan đến cuộc sống hôn nhân, Phạm Hương vội có động thái để "đáp trả".

Hơn nửa thập kỷ sang Mỹ, Phạm Hương bị soi chi tiết khó hiểu sau khi công khai danh tính chồng đại gia ở Mỹ

Đến sáng ngày 13/3 (giờ Việt Nam), Phạm Hương đăng tải bức ảnh chăm chỉ làm việc trong cửa hàng hoa ở Mỹ. Dù không trực tiếp lên tiếng về tin đồn liên quan đến mối quan hệ với chồng đại gia nhưng cô đã đáp trả bằng cách zoom cận chiếc nhẫn cưới ở ngón áp út. Động thái này của Phạm Hương thay cho lời thông báo hôn nhân giữa cô và đại gia Bobby Trần vẫn rất viên mãn, không trục trặc như các "thánh soi" đồn thổi. Có thể, việc Phạm Hương tháo nhẫn cưới trong một thời gian ngắn là do muốn "flex" những bộ trang sức kim cương khác.

Phạm Hương có phản ứng đầu tiên sau khi bị soi dấu hiệu lạ nghi trục trặc với chồng đại gia - Ảnh 2.

Phạm Hương đã đeo lại nhẫn cưới sau khi vướng nghi vấn gặp trục trặc hôn nhân với chồng đại gia

Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Phạm Hương bị phát hiện cho nhẫn cưới "bay màu" trong liên tiếp 2 lần lộ diện trước đó

Chồng Phạm Hương là Việt kiều, doanh nhân sở hữu khối tài sản kếch xù cùng nhiều siêu xe hàng chục tỷ mỗi chiếc. Công ty của CEO Bobby Trần có văn phòng đại diện ở nhiều nước Châu Á, Mỹ và cả Việt Nam. Theo nhiều nguồn tin anh đã trải qua 1 cuộc hôn nhân tan vỡ, có 2 con trai riêng trước khi xây dựng gia đình mới với Phạm Hương và có thêm 2 bé Max và Apollo. Mối quan hệ của Phạm Hương và doanh nhân Bobby Trần bắt đầu vào khoảng năm 2017, cả hai từng bị bắt gặp hẹn hò ở Hải Phòng - quê của nàng hậu.

Phạm Hương từng chia sẻ với truyền thông ở Mỹ rằng chồng là người ủng hộ lớn nhất trong cuộc sống của cô. Do ông xã không hoạt động nghệ thuật nên Phạm Hương hạn chế chia sẻ hình ảnh để bảo vệ cuộc sống đời thường của anh. Vợ chồng Phạm Hương đã chụp ảnh cưới tại Việt Nam, cô có ước mơ được các con mang nhẫn vào lễ đường trong ngày trọng đại.

Phạm Hương có phản ứng đầu tiên sau khi bị soi dấu hiệu lạ nghi trục trặc với chồng đại gia - Ảnh 4.

Phạm Hương vẫn giữ kín hình ảnh rõ mặt chồng, cô đã xác nhận anh chính là đại gia Bobby Trần

Bạn đang đọc bài viết "Phạm Hương có phản ứng đầu tiên sau khi bị soi dấu hiệu lạ nghi trục trặc với chồng đại gia" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.