Sao nam Vbiz công khai bạn trai hậu 10 năm ly hôn vợ, chi hơn 2 tỷ đồng để có con

15/03/2024 12:30

Cuộc sống hiện tại của sao nam Vbiz khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Điền Thái Toàn từng là thành viên được yêu thích của nhóm nhạc 1088

Sao nam Vbiz công khai bạn trai hậu 10 năm ly hôn vợ, chi hơn 2 tỷ đồng để có con - Ảnh 3.

Năm 2021, anh gây sốt khi công khai người yêu đồng giới sau 10 năm ly hôn vợ cũ

Được biết, Điền Thái Toàn và người yêu bén duyên khi tìm hiểu nhau qua mạng xã hội. Thời gian sau đó, cả hai đã quyết định dọn về sống chung ở thành phố Miami thuộc tiểu bang Florida (Mỹ). "Nửa kia" của Điền Thái Toàn nhỏ hơn anh 10 tuổi và sở hữu diện mạo bảnh bao, phong độ.

Có thể thấy, từ ngày có tình yêu mới, anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai lên mạng xã hội, khác xa với một Điền Thái Toàn kín tiếng trong chuyện tình cảm trước đây. Không chỉ vậy, cả hai cũng dành nhiều thời gian đi du lịch cùng nhau, tận hưởng cuộc sống viên mãn bên đối phương.

Nam ca sĩ cùng bạn trai thường dành thời gian để đi du lịch

Sau khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, Điền Thái Toàn và bạn trai đã quyết định sử dụng phương pháp mang thai hộ để có con. Được biết, cặp đôi đã chi khoảng 2,5 tỷ đồng cho quyết định này. Nam ca sĩ cũng tiết lộ bạn trai Ethan rất hồi hộp và phấn khích khi sắp lên chức bố. Đối với Điền Thái Toàn, anh lại cảm thấy lo lắng bởi từng có kinh nghiệm nên hiểu rõ những vất vả khi làm "bố bỉm".

Trước khi quyết định có con, Điền Thái Toàn đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt tài chính với số tiền dự trù 3 tỷ đồng cho xuyên suốt quá trình. Trong khi đó, Ethan cố gắng cải thiện tình trạng sức khỏe cũng như tinh thần để việc thực hiện IVF được diễn ra suôn sẻ. Thành viên nhóm nhạc 1088 cũng cho biết sau khi con chào đời, anh và bạn trai sẽ cố gắng sắp xếp thời gian hợp lý để có thể cân bằng giữa việc chăm sóc nhóc tỳ và không để cuộc sống bị đảo lộn quá nhiều.

Đến giữa tháng 1/2024, Điền Thái Toàn chính thức thông báo đã đón con gái chào đời. Hiện tại, nhóc tỳ đã 3 tháng tuổi và ngày càng xinh xắn, đáng yêu. Song song đó, Điền Thái Toàn và bạn trai cũng thường xuyên cho con gái xuất hiện trên mạng xã hội và gây "đốn tim" với những khoảnh khắc dễ thương.

Sao nam Vbiz công khai bạn trai hậu 10 năm ly hôn vợ, chi hơn 2 tỷ đồng để có con - Ảnh 5.

Con gái của Điền Thái Toàn và bạn trai sở hữu ngoại hình xinh xắn

Giờ đây, nam ca sĩ đang rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Anh cũng chia sẻ bản thân cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại, đồng thời không quan tâm đến những ý kiến trái chiều. "Giờ đây, tôi chọn sống cho chính mình và làm những gì tôi thích. Cuộc sống ngắn ngủi nên cứ vui thôi. Hãy làm những điều để sau này không phải hối tiếc", Điền Thái Toàn trải lòng.

Sao nam Vbiz công khai bạn trai hậu 10 năm ly hôn vợ, chi hơn 2 tỷ đồng để có con - Ảnh 6.

Hiện tại, cuộc sống hạnh phúc của Điền Thái Toàn bên bạn trai được nhiều khán giả ngưỡng mộ

Bạn đang đọc bài viết "Sao nam Vbiz công khai bạn trai hậu 10 năm ly hôn vợ, chi hơn 2 tỷ đồng để có con" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.