Showbiz Việt có 1 "gương mặt vàng trong làng chiều con" không kém Huyền Baby: Nghe kể chuyện đầu tư cho con mà choáng

13/03/2024 12:15

Nam ca sĩ cũng tiết lộ một nguyên tắc nuôi dạy con được khen ngợi.

Được mệnh danh là một "phú bà" nên việc Huyền Baby chi mạnh tay, đầu tư cho việc nuôi dạy con cũng là điều dễ hiểu. Người đẹp từng được gọi là "ngôi sao vàng trong làng chiều con" khi hé lộ chuyện mạnh tay chi tiền xây hẳn cho cậu ấm, cô chiêu của mình một khu vui chơi hoành tráng dưới tầng hầm biệt phủ. Tất cả quần áo các con của cô đều đến từ những thương hiệu quần áo có tiếng trên thế giới như Dolce and Gabana, Chloe, Fendi, Moschino, Dsquared2…

Mới đay, showbiz Việt lại xuất hiện một nhân vật "đình đám" không kém về độ "chịu chi" cho con. Đó là nam ca sĩ Quách Thành Danh - từng được khán giả đặt biệt danh "Ông hoàng nhạc miền Tây", nổi tiếng với bản hit Tôi là tôi.

Được biết, để con có không gian vui chơi thoải mái, Quách Thành Danh và bà xã mới tậu hai khu đất thuộc địa phận Bảo Lộc, gồm một mảnh nằm trên đồi, mảnh còn lại ngay cạnh hồ. Vợ chồng anh ấp ủ thực hiện khu vui chơi thu nhỏ để đưa các con lên chơi mỗi dịp cuối tuần.

Showbiz Việt có 1 gương mặt vàng trong làng chiều con không kém Huyền Baby: Nghe kể chuyện đầu tư cho con mà choáng - Ảnh 2.

Quách Thành Danh cùng vợ và các con

"Nhà đông con, vợ chồng tôi lại muốn dành dụm cho mỗi đứa một suất đất nên khá vất vả. Hiện gia đình đã đạt được mục tiêu con nào cũng có nhà ở thành phố, nên chuyển hướng mua đất ngoại ô để phục vụ nghỉ dưỡng", ca sĩ nói.

Tiết lộ một nguyên tắc nuôi dạy con được khen ngợi

Năm 2013, Quách Thành Danh kết hôn với người vợ kém 8 tuổi và lần lượt sinh các con Mộc Nhiên, Hạo Nhiên, An Nhiên, Phúc Nhiên, Tuấn Nhiên. Được biết, con trai thứ 5 của vợ chồng nam ca sĩ không may mắc bệnh hiểm nghèo. Đến nay, sức khỏe của Tuấn Nhiên dần ổn định, các con của nam ca sĩ thích nghi tốt với môi trường tại Việt Nam sau khi trở về từ Mỹ.

Giọng ca 7X cho biết khi trở thành cha của 5 "thiên thần nhỏ", cuộc sống và công việc của anh có nhiều thay đổi. Khi chưa có gia đình, anh là người ham chơi, thích tụ tập bạn bè, không nghĩ đến kế hoạch cho tương lai. "Từ khi có gia đình, tôi bỏ hết vì muốn dành thời gian cho vợ con. Nhà đông con nhỏ lại càng cần nhiều thời gian hơn. Bạn bè tôi đều hiểu và thông cảm", Quách Thành Danh nói.

Anh cho biết, ở Mỹ, mình thường chỉ đi hát dịp cuối tuần, ngày thường tôi tranh thủ thời gian cho gia đình. Buổi sáng, anh dậy đưa các bé lớn đi học, sau đó, tôi cho con trai Tuấn Nhiên ăn sáng, chơi cùng bé một chút rồi trả lời thư điện tử từ nhà trường. Con út từ nhỏ ốm yếu nên luôn phải chăm sóc kỹ lưỡng. Buổi chiều, anh lại cho các con ăn cơm, học bài rồi đi ngủ. Vợ chồng anh có người giúp việc nhưng anh vẫn trực tiếp chăm các bé.

"Tôi luôn gần gũi chúng để nắm bắt những thay đổi tâm lý từng giai đoạn mà có cách ứng xử phù hợp. Chúng tôi có một nguyên tắc là ai đang dạy con thì người kia không can thiệp vào. Ở nhà, vợ tôi hay la rầy các bé còn tôi chiều con hơn. Theo tôi, dạy con quan trọng nhất là khâu chuyện trò", nam ca sĩ kể.

Quách Thành Danh thừa nhận, vì đông con và các con còn khá nhỏ nên anh và vợ cũng có chút bận rộn. Thế nhưng cuộc sống gia đình anh có thể nói là viên mãn, hạnh phúc. Nam ca sĩ cũng cho biết thêm, anh không gặp nhiều áp lực kinh tế vì đi hát từ khi còn trẻ, tích lũy được số tiền tương đối ổn định.

Bạn đang đọc bài viết "Showbiz Việt có 1 "gương mặt vàng trong làng chiều con" không kém Huyền Baby: Nghe kể chuyện đầu tư cho con mà choáng" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.