Innova Cross - Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình Việt

31/01/2024 12:30

Sở hữu hàng loạt ưu điểm về giá trị nội hàm sản phẩm như rộng rãi và tiện nghi hàng đầu phân khúc, trang bị an toàn vượt trội, Innova Cross đã khiến nhiều khách hàng chốt cọc ngay khi xem xe tại showroom.

Thị trường ô tô bước vào giai đoạn sôi động của dịp mua sắm cuối năm. Nhắm đến tâm lý kịp có xe đi trước Tết Nguyên Đán của khách hàng, nhiều hãng xe đã tung ra loạt ưu đãi cũng như sản phẩm mới.

Giữa ma trận sản phẩm, cũng như chương trình ưu đãi của các hãng xe, Nguyễn Phan Hoàng như lạc vào mê cung lựa chọn. Tuy nhiên, một chiếc TVC trên mạng xã hội vô tình đã đưa nhân viên văn phòng 37 tuổi này đến với Innova Cross.

Công nghệ - Innova Cross - Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình Việt

“Thiết kế hợp mắt cùng kiểu dáng có phần bệ vệ của Innova Cross đã lôi kéo tôi đến đại lý để xem trực tiếp và lái thử mẫu xe MPV Nhật Bản”, Phan Hoàng cho biết.

Nhu cầu mua xe của Hoàng đến từ mong muốn mang đến cho gia đình những điều tốt đẹp nhất. Gia đình 4 người của Hoàng thường có những chuyến đi chơi ngoại ô vào cuối tuần để “refresh” bản thân sau tuần làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, chiếc xe cũ chất lượng đã giảm, cộng thêm không gian cabin hẹp cũng là một hạn chế.

“Innova Cross thật sự rất rộng, gia đình tôi có thể thoải mái mang theo đồ picnic cho mỗi chuyến đi", Hoàng nhận xét ngay sau khi ngồi thử vào cabin xe.

Với chiều dài cơ sở lên tới gần 3m, Innova Cross được thiết kế tối ưu cho nhu cầu sử dụng của mọi gia đình khi khoang cabin thoáng đãng, thoải mái ở mọi hàng ghế. So với chiếc xe cũ từng sử dụng, Hoàng đánh giá khoang cabin của Innova Cross ở một tầm khác hẳn.

Công nghệ - Innova Cross - Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình Việt (Hình 2).

Không chỉ ghi điểm ở không gian cabin, nội thất của chiếc MPV Nhật Bản còn nhận nhiều đánh giá tích cực khi mang lại cảm giác cao cấp cho người dùng. Hoàng chọn phiên bản 7 chỗ, để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Phiên bản này có ghế lái chỉnh điện, cửa sổ trời, đèn trang trí khoang lái. Các tiện nghi khác trên Innova Cross có thể kể đến màn hình kỹ thuật số 7 inch trên bảng đồng hồ, màn hình giải trí cảm ứng 10,1 inch, kết nối điện thoại thông minh không dây. Hệ thống âm thanh 6 loa. Điều hòa tự động một vùng, cửa gió điều hòa hàng ghế sau có thể điều chỉnh.

“Trang bị tiện nghi, không gian cabin của Innova Cross không có điểm gì để chê. Trong tầm giá, chiếc MPV này là lựa chọn hàng đầu khi xét về sự rộng rãi và các trang bị ở nội thất", Hoàng cho biết.

Mẫu xe gia đình này còn được trang bị những tính năng an toàn hàng đầu phân khúc. Phiên bản HEV có hệ thống an toàn Toyota Safety Sense, với những tính năng như cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo chệch làn và hỗ trợ giữ làn, điều khiển hành trình thích ứng cùng đèn pha thích ứng tự động. Ngoài ra, khách hàng còn được tận hưởng những tính năng khác như hệ thống camera 360, cảm biến trước/sau, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảm biến áp suất lốp, phanh tay điện tử và hỗ trợ giữ phanh tự động, 6 túi khí giúp cả nhà an tâm trong mọi hành trình. Với những trang bị công nghệ phong phú, Innova Cross vượt trội so với phân khúc, mang đến trải nghiệm tiện nghi và an toàn cho người sử dụng.

Công nghệ - Innova Cross - Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình Việt (Hình 3).

“Một chiếc xe nhiều tính năng an toàn và tiện nghi là lựa chọn phù hợp nhất với những người mua xe gia đình như tôi. Bên cạnh đó, thương hiệu Toyota nhiều năm qua đã chứng minh sự ổn định, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, nên Innova Cross gần như đáp ứng hết mọi tiêu chí tôi đặt ra”, Hoàng nói.

Mẫu MPV mới ra mắt thị trường Việt Nam được phát triển trên nền tảng TNGA nên mang đến trải nghiệm vận hành an toàn và dễ dàng hơn. Thông qua TNGA, Toyota đã tái thiết kế hoàn toàn bộ phận truyền động (động cơ, bộ phận truyền số, HEV) và hệ thống khung gầm cơ bản.

Công nghệ - Innova Cross - Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình Việt (Hình 4).

Bên cạnh đó, đây là dòng xe duy nhất phân khúc có lựa chọn động cơ hybrid (HEV). Bản HEV trang bị động cơ xăng 2.0 công suất 150 mã lực, mô-men xoắn 188 Nm, kết hợp một mô-tơ điện công suất 111 mã lực, mô-men xoắn 206 Nm. Tương tự các mẫu xe Hybrid khác của Toyota, Innova Cross có chế độ lái thuần điện, do đó, khi đỗ xe ở gara trong nhà, người dùng có thể sử dụng động cơ điện khi gần về tới nơi hoặc khi khởi động xe để tránh ám mùi khí thải.

“Từ khung gầm chắc chắn, ổn định cho đến khả năng vận hành hết sức mượt mà của Innova Cross đều ghi điểm với tôi. Tôi lái thử ở đại lý xong đã đặt cọc chờ nhận xe”, Hoàng cho biết.

Nhân viên văn phòng này đã chốt cọc gần như tức thì sau khi kết thúc quãng đường lái thử. Hoàng đang đợi ngày đẹp để chính thức đưa xe về nhà và chuẩn bị cho những hành trình trong mùa lễ Tết cận kề.

Bạn đang đọc bài viết "Innova Cross - Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình Việt" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.