Jihyo (TWICE) bất ngờ bị khui hẹn hò "Iron Man" Hàn Quốc

25/03/2024 00:12

Danh tính bạn trai mới của Jihyo (TWICE) khiến nhiều người phải tò mò.

Sway đưa tin độc quyền Jihyo đang hẹn hò với cựu vận động viên Yun Sung Bin

Đây chính là cặp đôi nội bộ thứ 2 ra đời từ chương trình I Live Alone. Yun Sung Bin là thành viên cố định của chương trình từ tháng 6/2023. Sau đó chỉ 2 tháng, Jihyo cũng trở thành thành viên cố định của I Live Alone. Người trong ngành giải trí hiểu rõ về cả 2: "Jihyo và Yun Sung Bin đều là những người đam mê tập thể dục. Yun Sung Bin đã dạy cho Jihyo cách tập luyện và họ trở thành bạn thân. Họ còn có nhiều điểm chung nên mối quan hệ lãng mạn nhanh chóng tiến triển".

Cả 2 cùng tham gia chương trình I Live Alone, có chung sở thích tập thể dục và nhiều điểm chung khác

Jihyo sinh năm 1997, ra mắt với TWICE từ năm 2015 và đảm nhận chức trưởng nhóm. Trong năm 2019, cô bị khui hẹn hò "center quốc dân" Kang Daniel nhưng đã nhanh chóng chia tay. Trong khi đó, Yun Sung Bin sinh năm 1994, là vận động viên trượt băng nằm sấp (skeleton sport) và được mệnh danh là "Iron Man" Hàn Quốc. Anh từng tham gia Thế vận hội mùa đông 2014 ở Sochi, Nga và giành huy chương vàng tại Thế vận hội mùa đông 2018 ngay trên sân nhà Pyeongchang, Hàn Quốc. Sau khi giải nghệ vào năm 2022, Yun Sung Bin chuyển hướng làm phát thanh viên, tham gia nhiều chương trình như I Live Alone, Physical: 100...

Hiện tại, cả công ty quản lý của Jihyo và Yun Sung Bin đều chưa lên tiếng về thông tin này.

Bạn trai mới của Jihyo được mệnh danh là "Iron Man" Hàn Quốc, từng giành huy chương vàng Thế vận hội mùa đông 2018

Nguồn: Sway

Bạn đang đọc bài viết "Jihyo (TWICE) bất ngờ bị khui hẹn hò "Iron Man" Hàn Quốc" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.