Khán giả trường quay Rap Việt bị tố mê vẻ ngoài, thiếu kiến thức

04/06/2023 20:01

Chỉ mới phát sóng 2 tập, chương trình truyền hình Rap Việt mùa 3 đã gây tranh cãi trong việc chọn và loại thí sinh. Trong đó, khán giả tại trường quay - có quyền bầu chọn để quyết định thí sinh đi tiếp hay không, bị nhiều người ném đá là mê vẻ ngoài, thiếu kiến thức.

Sau tập 2 của

Alen ngừng hành trình do nhận ít bình chọn từ khán giả trường quay

Trong khi đó, thí sinh Dubbie (Khương Lê) với ngoại hình điển trai, sáng sân khấu nhưng có phần trình diễn tiết mục Đóng Băng nhạt nhòa.

Thế nhưng, Dubbie lại nhận đến 96% bầu chọn từ khán giả trường quay và được các huấn luyện viên chiêu mộ vào đội mình.

Khán giả trường quay Rap Việt bị tố mê vẻ ngoài, thiếu kiến thức - Ảnh 3.

Dubbie nhận nhiều bình chọn từ khán giả dù màn trình diễn nhạt nhòa

Nhiều cư dân mạng bình luận chỉ trích khán giả trường quay mê vẻ bề ngoài khi chỉ bình chọn cao cho những thí sinh có vẻ ngoài điển trai, xinh gái. Đồng thời, họ còn cho rằng khán giả trường quay thiếu kiến thức về rap, không biết phân biệt thí sinh nào trình diễn tốt dẫn đến loại thí sinh tiềm năng, ảnh hưởng chất lượng cuộc tranh tài.

Một số cư dân mạng khác bày tỏ nghi ngờ chương trình dàn xếp kết quả, thao túng bầu chọn của khán giả trường quay để đưa kết quả chương trình phát triển theo ý mình.

Họ thất vọng và không còn hứng khởi với chương trình. Một số khác lại nghi ngờ chương trình cố tình chiêu trò tạo chú ý chứ không thể có chuyện vô lý như thế xảy ra.

Trước đó, trong tập 1, dù không ồn ào như tập 2 nhưng việc khán giả bình chọn cao cho thí sinh Cadmium cũng gây tranh cãi trái chiều.

Nữ thí sinh này chọn lựa chủ đề rap về lịch sử Việt Nam Kiêu Hùng nhận đến 100% bình chọn trong khi kỹ năng rap không cao. Cadmium được nhiều người nhận xét "rap như hét", không có nhiều kỹ năng nhưng chỉ vì chọn đề tài về lịch sử và thể hiện được sự máu lửa trên sân khấu thì được hưởng điểm bình chọn cao.

Những tranh cãi trái chiều vẫn tiếp tục bủa vây Rap Việt mùa thứ ba.

Khán giả trường quay Rap Việt bị tố mê vẻ ngoài, thiếu kiến thức - Ảnh 4.

Thí sinh Cadmium gây tranh cãi vì rap như hét

Bạn đang đọc bài viết "Khán giả trường quay Rap Việt bị tố mê vẻ ngoài, thiếu kiến thức" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.