Nam sinh cao 1m86 giành vòng nguyệt quế Olympia

19/09/2024 06:00

Không chỉ học giỏi, mà nam sinh này còn sở hữu chiều cao cực khủng.

Trong cuộc thi Tuần 2 Tháng 3 Quý 4 của Đường Lên Đỉnh Olympia 2024, với điểm số 250, Trương Xuân Hoàng Tùng (THCS-THPT Nguyễn Tất Thành - Hà Nội) chính là nhà leo núi giành chiến thắng chung cuộc. Được biết, Hoàng Tùng cũng là thí sinh dẫn đầu xuyên suốt cả 4 phần thi trong chương trình.

Về nhì là Phan Ngọc Thành Minh (THPT Phước Thiền - Đồng Nai) với 230 điểm, đồng thời nam sinh này vươn lên vị trí điểm nhì cao nhất tính đến hiện tại. Về thứ 3 là Vũ Đức Hoài Nam (THPT Phan Đình Phùng - Hà Tĩnh) đạt 165 điểm và 140 là điểm số của Doãn Hữu Huy (THPT Chuyên Lê Quý Đôn - Ninh Thuận). 

Nam sinh cao 1m86 giành vòng nguyệt quế Olympia- Ảnh 1.

Trương Xuân Hoàng Tùng (THCS-THPT Nguyễn Tất Thành - Hà Nội) đã giành chiến thắng chung cuộc với điểm số 250.

Về profile, được biết, Hoàng Tùng là quán quân cuộc thi Olympia của trường THCS-THPT Nguyễn Tất Thành - Hà Nội. Giải Nhì HSG Toán cấp cụm 2 năm liên tiếp. Hoàng Tùng có một phong cách học tập vô cùng đặc biệt, đó chính là vừa học thuộc bài và cừa chơi cờ vua. 

"Nhiều khi học cũng khá căng thẳng, em chơi cờ vua để cho nó đỡ căng thẳng. Kết hợp giữa cảm xúc thoải mái thì học sẽ hiệu quả hơn. Với cả em thấy Toán học và môn cờ vua cũng có nhiều mối liên kết với nhau, áp dụng 2 cái đó cùng một lúc đối với em là khá hiệu quả".

Nam sinh cao 1m86 giành vòng nguyệt quế Olympia- Ảnh 2.

Nam sinh cao 1m86 giành vòng nguyệt quế Olympia- Ảnh 3.

Hoàng Tùng có một phong cách học tập vô cùng đặc biệt.

Ngoài ra, Hoàng Tùng cũng có ước mơ trở thành Biên tập viên truyền hình: "Em rất thích được nói, được dẫn chương trình mà mình yêu thích. Ngoài ra, em cũng hy vọng mình sẽ truyền được nhiều cảm hứng cho các khán giả, các bạn cũng như là 2 anh chị".

Chưa dừng lại ở đó, điều khiến netizen chú ý ở chàng trai này chính là Hoàng Tùng sở hữu chiều cao cực khủng - 1m86. Nhiều người ví nam sinh như "cậu bé khủng long học giỏi".

Hai gương mặt của cuộc thi Tháng 3, Quý 4 của chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 24 đã lộ diện là Nguyễn Sỹ Quốc Khánh (THPT Kiến An - Hải Phòng) và Trương Xuân Hoàng Tùng (THCS-THPT Nguyễn Tất Thành - Hà Nội). Hiện tại, số điểm nhì cao nhất hiện tại là 230 thuộc về Phan Ngọc Thành Minh (THPT Phước Thiền - Đồng Nai). Cùng chờ những chủ nhân của chiếc vòng nguyệt quế tiếp theo nhé!

  (Tổng hợp)


Bạn đang đọc bài viết "Nam sinh cao 1m86 giành vòng nguyệt quế Olympia" tại chuyên mục Phong cách sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.