Nhiều nghệ sĩ xấu hổ, xin lỗi sau khi Công nương Kate mắc ung thư

24/03/2024 20:12

Hàng loạt người nổi tiếng hối hận vì tham gia lan truyền tin đồn, tạo thuyết âm mưu về Công nương Kate Middleton.

Diễn viên Blake Lively và nhiều sao hối hận, xin lỗi vì chế giễu Công nương Kate.

"Tôi phải thừa nhận rằng tôi có bài đăng ngớ ngẩn xoay quanh vấn đề photoshop thất bại. Trời ơi, bài đăng đó khiến tôi xấu hổ. Tôi gửi tình yêu và lời chúc tốt đẹp đến mọi người", Blake Lively xin lỗi sau khi Kate thông báo mắc ung thư.

MC nổi tiếng Jimmy Kimmel, host của Oscar năm nay yêu cầu mạng xã hội nên để Công nương Kate được yên, vài giờ trước khi cô thông báo đang đối mặt vấn đề sức khỏe.

"Dù tôi là người Mỹ, nhưng tôi vẫn không hiểu tại sao có những chuyện điên rồ này xảy ra. Tại sao chúng ta phải biết cô ấy ở đâu? Công nương Kate đâu phải là tài xế xe buýt?” Kimmel nói.

Diễn viên hài nói Kate Middleton phải phẫu thuật bụng và có thể không muốn người khác nhìn thấy điều đó. "Ý tôi muốn nói là, phải chăng mọi người đang muốn cô ấy phải diễu hành khắp London, Anh hay sao? Hãy để cô ấy yên đi", Kimmel nói thêm.

Jamie Lee Curtis lên án sự giám sát của công chúng xung quanh việc Kate Middleton đang ở đâu, làm gì.

"Chúng ta có thể vui lòng dừng thuyết âm mưu nhảm nhí này không? Cô ấy là người phụ nữ có con nhỏ và đang có vấn đề sức khỏe. Đó là chuyện riêng của người khác. Chẳng phải chúng ta có việc tốt hơn để làm, những điều quan trọng hơn cần để tâm hay sao?", diễn viên Jamie Lee Curtis, bày tỏ.

Hiện, người được công chúng yêu cầu xin lỗi nhiều nhất là Kim Kardashian. Trước đó, ngôi sao tai tiếng đăng loạt ảnh lên mạng xã hội với chú thích: "Đang trên đường tìm Kate". Kim bị khán giả chế nhạo là "không tử tế gì nhưng thích chen vào chuyện người khác".

Ngày 22/3, Vương phi Kate Middleton thông báo đang điều trị ung thư.

"Tháng 1, tôi trải qua cuộc phẫu thuật bụng ở London, Anh. Lúc đó, bác sĩ chẩn đoán tôi không mắc ung thư. Tuy nhiên, sau ca phẫu thuật thành công, các xét nghiệm cho thấy tôi mắc ung thư. Đội ngũ y tế khuyên tôi hóa trị dự phòng, tôi đang ở giai đoạn đầu của quá trình điều trị", Vương phi nói trong video.

Theo Page Six, Vương phi Kate Middleton buộc phải thừa nhận mắc ung thư, sau khi hàng loạt thuyết âm mưu xuất hiện. Đỉnh điểm, có người vịn vào việc cô không xuất hiện, cung cấp bức ảnh photoshop vụng về trước truyền thông để giấu việc phẫu thuật vòng 3 thất bại, đào lại nghi vấn ngoại tình của William trong quá khứ.

Bạn đang đọc bài viết "Nhiều nghệ sĩ xấu hổ, xin lỗi sau khi Công nương Kate mắc ung thư" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.