Nữ CEO Việt quyên góp 10 tỷ đồng cho UNICEF

04/07/2024 09:55

Doanh nhân Hannah Olala cho biết thông qua việc quyên góp, cô mong muốn giúp trẻ em hoàn cảnh khó khăn được đến trường, có cơ hội đổi đời.

Hannah Olala là CEO kiêm KOL - beauty blogger, người truyền cảm hứng và chia sẻ kiến thức làm đẹp cho nhiều phụ nữ Việt. Quyết định đồng hành cùng UNICEF VN được cô đưa ra trong sinh nhật lần thứ 40.

"Đó là vinh dự lớn với tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến gia đình, bạn bè và những người theo dõi, ủng hộ đã truyền cảm hứng cho tôi trong hành trình đóng góp cho sự phát triển của xã hội và bản thân này. Trong vai trò này, tôi có cơ hội hiện thực hóa mong muốn đóng góp cho việc xây dựng một thế giới công bằng, nơi trẻ em, đặc biệt là trẻ em gái, có đủ cơ hội phát triển, học tập và phát huy hết tiềm năng. Sự hợp tác với UNICEF rất phù hợp với mong muốn của tôi về một thế giới công bằng cho trẻ em gái phát triển và đạt đến tiềm năng tối đa của mình", Hannah nói.

Hannah Olala (phải) ký cam kết với bà Rana Flowers - Đại diện UNICEF Việt Nam về việc quyên góp tổng cộng 25 tỷ đồng (một triệu USD) cho UNICEF Việt Nam. Hiện cô đã chuyển khoản cho tổ chức này 10 tỷ đồng.

 

 

 

Hannah Olala (phải) ký cam kết với bà Rana Flowers - Đại diện UNICEF Việt Nam - về việc quyên góp tổng cộng 25 tỷ đồng (một triệu USD) cho UNICEF Việt Nam. Hiện cô đã chuyển khoản cho tổ chức này 10 tỷ đồng.

Sáng 17/5, UNICEF cũng thông báo Hannah Olala trở thành thành viên Hội đồng Nhà Tài trợ Toàn cầu của tổ chức này. Đây là một cộng đồng toàn cầu bao gồm 147 nhà tài trợ cá nhân có chung cam kết về nâng cao chất lượng cuộc sống trẻ em trên toàn thế giới. Được biết ngoài quyên góp 10 tỷ đồng, Hannah Olala đã ký cam kết ủng hộ tổng cộng một triệu USD cho UNICEF VN.

"Tôi mong muốn những ai có tình yêu thương dành cho trẻ em, cùng nhau thắp sáng một phong trào biến đổi cuộc sống của trẻ em tốt hơn, truyền cảm hứng và tạo ra tương lai tươi sáng cho thế hệ tới", doanh nhân cho biết.

Hannah Olala nói cô ủng hộ chương trình của UNICEF về bảo vệ trẻ em, trang bị kiến thức, kỹ năng và cơ hội lãnh đạo để các em có thể tự ra quyết định về cuộc sống và phát huy tối đa tiềm năng tối đa. Nữ doanh nhân kể cô xuất thân trong gia đình nghèo khó, bố mẹ làm nghề nông nhưng nhờ định hướng của bố mẹ mà có cuộc sống hiện tại.

Doanh nhân Hannah Olala về Việt Nam làm việc năm 2011. Hiện cô đang là CEO của ba công ty và có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng và con trai.

 

 

 

Doanh nhân Hannah Olala về Việt Nam làm việc năm 2011. Hiện cô là CEO ba công ty và có cuộc sống viên mãn bên chồng và con trai.

"Tôi luôn luôn tin đời mình là do tự mình làm chủ, bằng sự siêng năng và nỗ lực, chứ không phải dựa vào ai khác. Phụ nữ cũng hoàn toàn có thể sống cuộc đời theo mình mong muốn", cô nói. Bố mẹ Hannah Olala có 10 con, nữ CEO là con gái út. Hiện ông bà sống ở Mỹ. Mỗi năm, Hannah đều dành thời gian về Mỹ thăm bố mẹ. Cô có một anh trai hiện là giáo sư giảng dạy đại học ở Mỹ.

Hannah Olala sinh năm 1984 tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Cô được biết đến trong vai trò doanh nhân, blogger nổi tiếng ở lĩnh vực làm đẹp. Năm 10 tuổi, cô cùng gia đình định cư tại Mỹ. Tại đây, cô vừa đi học vừa làm thêm tại các beauty-salon để kiếm tiền trang trải học phí và tích lũy kinh nghiệm. Sau này, Hannah trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực mỹ phẩm và làm đẹp.

Hạc Hiên

Bạn đang đọc bài viết "Nữ CEO Việt quyên góp 10 tỷ đồng cho UNICEF" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.