Phát hiện thi thể 2 học sinh mất tích trôi dạt vào bờ biển ở Hà Tĩnh

24/10/2024 12:30

Sau giờ tan học, 2 học sinh lớp 8 ra biển chơi và bị mất tích. Sau hai ngày tìm kiếm, thi thể các em đã được người dân phát hiện tại bờ biển xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân.

Mới đây, thông tin từ UBND xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, sáng 24/10, người dân địa phương trong lúc đi đánh cá đã phát hiện tại bờ biển Cương Gián có 2 thi thể nam giới trôi dạt vào thôn Bắc Mới và thôn Đông Tây.

Sau khi phát hiện sự việc, người dân đã thông báo lên chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Phát hiện thi thể 2 học sinh mất tích trôi dạt vào bờ biển ở Hà Tĩnh- Ảnh 1.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể 2 em học sinh xấu số.

Qua khám nghiệm ban đầu, lực lượng chức năng xác định đây là thi thể của 2 em Đ.V.D. và N.P.S., học sinh lớp 8 Trường THCS Nguyễn Trãi, huyện Nghi Xuân được gia đình thông báo mất tích vào chiều ngày 22/10.

Trước đó, chiều ngày 22/10, sau giờ tan học, em Đ.V.D. và N.P.S. (Cùng SN 2011, trú tại thị trấn Tiên Điền, huyện Nghi Xuân) rủ nhau ra bãi biển Xuân Thành chơi. Sau đó các em được phát hiện đã mất tích.

Gia đình người thân 2 học sinh đã tổ chức đi tìm và thông báo cho chính quyền địa phương. Quá trình tìm kiếm phát hiện xe đạp, quần áo và hai đôi dép được bỏ lại ở khu vực bãi biển. Gia đình xác nhận những đồ đạc này của hai em D. và S.

Hiện, chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể 2 em cho gia đình an táng theo phong tục địa phương.

Thiện Quyền