Phim Việt mới chiếu nửa ngày đã đứng top 1 phòng vé, còn lập kỷ lục chưa từng có mới đáng nể

20/09/2024 16:30

Ngay ngày đầu ra mắt, doanh thu của bộ phim Việt này đã bỏ xa hàng loạt đối thủ nặng ký.

Sau một thời gian dài gây nhiều tò mò cho khán giả thì cuối cùng bộ phim điện ảnh Cám cũng chính thức ra mắt tại phòng vé. Không nằm ngoài dự kiến, phim ngay lập tức ghi nhận thành tích khủng chỉ sau chưa đến nửa ngày phát hành. Tính tới trưa ngày 20/9, doanh thu phim đã vượt mốc 7 tỷ, giúp Cám bỏ xa hàng loạt đối thủ nặng ký ngoài phòng vé để giành vị trí top 1 lượng vé bán ra ngay ngày đầu công chiếu.

Phim Việt mới chiếu nửa ngày đã đứng top 1 phòng vé, còn lập kỷ lục chưa từng có mới đáng nể- Ảnh 1.

Cám hiện đứng top 1 phòng vé (Số liệu lúc 12h trưa ngày 20/9 theo Boxofficevietnam)

Phim Việt mới chiếu nửa ngày đã đứng top 1 phòng vé, còn lập kỷ lục chưa từng có mới đáng nể- Ảnh 2.

Phim Việt mới chiếu nửa ngày đã đứng top 1 phòng vé, còn lập kỷ lục chưa từng có mới đáng nể- Ảnh 3.

Phim Việt mới chiếu nửa ngày đã đứng top 1 phòng vé, còn lập kỷ lục chưa từng có mới đáng nể- Ảnh 4.

Phim Việt mới chiếu nửa ngày đã đứng top 1 phòng vé, còn lập kỷ lục chưa từng có mới đáng nể- Ảnh 5.

Cám đang có tỷ lệ lấp đầy các rạp chiếu khá cao

Vốn dĩ Cám không có suất chiếu đặc biệt trước ngày phát hành chính thức như nhiều phim Việt khác nhưng nó đã được mở bán vé từ ngày 13/9. Và với sức hút không tưởng của mình, phim đã ghi nhận hơn 110 nghìn lượt vé ra trước ngày công chiếu cho thấy sự tò mò rất lớn của khán giả dành cho tác phẩm. Được biết với con số này, Cám trở thành phim có lượt vé bán sớm cao nhất lịch sử phim kinh dị Việt. Đây là tín hiệu đáng mừng, dự báo về tương lai đầy thuận lợi của Cám tại phòng vé Việt thời gian tới.

Phim Việt mới chiếu nửa ngày đã đứng top 1 phòng vé, còn lập kỷ lục chưa từng có mới đáng nể- Ảnh 6.

Phim có lượng vé bán sớm cao

Cám là dị bản kinh dị đẫm máu lấy cảm hứng từ cổ tích Tấm Cám. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên được công bố, Cám đã khiến khán giả vô cùng hoang mang, tò mò khi mang tới một câu chuyện khác xa với cổ tích. Trong phim, Cám không phải đứa con gái xinh đẹp, ngỗ nghịch, được nuông chiều mà bị coi là nỗi ô nhục của dòng họ vì gương mặt bẩm sinh dị dạng. Khác với Tấm là người được yêu thương, nuông chiều thì Cám lại là đứa trẻ đáng thương khi bị chính cha mẹ ruột và gia tộc dày vò vì ngoại hình xấu xí. Đỉnh điểm, Cám đã bị ép buộc trở thành người bị hiến tế trong buổi lễ "cầu an" – giao ước với quỷ dữ. Từ đây, Cám mang nỗi uất hận tột cùng và hành trình tái sinh để trả thù của Cám bắt đầu.

Tuy nhân vật chính trong phim vẫn là chị em Tấm - Cám, bà kế (chính là dì ghẻ) và thái tử nhưng diễn biến câu chuyện trong Cám hoàn toàn khác với hàng loạt những tình tiết sáng tạo và các nhân vật không hề có trong cổ tích. Chính bởi yếu tố mới lạ này mà Cám được khán giả hưởng ứng mạnh mẽ ngay từ khi chưa công chiếu.

Phim Việt mới chiếu nửa ngày đã đứng top 1 phòng vé, còn lập kỷ lục chưa từng có mới đáng nể- Ảnh 7.

Cám là dự án điện ảnh được thực hiện bởi ê-kíp Tết Ở Làng Địa Ngục và Kẻ Ăn Hồn, từ đạo diễn Trần Hữu Tấn và NSX Hoàng Quân. Bộ phim hiện đang công chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc.

Nguồn ảnh: NSX

Bạn đang đọc bài viết "Phim Việt mới chiếu nửa ngày đã đứng top 1 phòng vé, còn lập kỷ lục chưa từng có mới đáng nể" tại chuyên mục Phong cách sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.