Tên lửa đạn đạo chiến thuật Nga tấn công, phá hủy hệ thống phòng không Ukraine

26/08/2024 12:13

Trong cuộc tấn công bằng tên lửa đạn đạo chiến thuật Iskander-M, quân đội Nga đã phá hủy một hệ thống phòng không và một trạm radar ở khu vực Sumy.

Cuộc tấn công chính xác của tên lửa Iskander-M Nga

Quân đội Nga đã phá hủy một hệ thống phòng không và một trạm radar của lực lượng Kiev tại khu vực Sumy của Ukraine, truyền thông Nga đưa tin vào ngày 25 tháng 8.

Theo đó, Nga đã triển khai một cuộc tấn công bằng tên lửa đạn đạo chiến thuật Iskander-M. Cuộc tấn công chính xác của quân đội Nga đã phá hủy một hệ thống phòng không tầm trung Buk-M1 do Liên Xô sản xuất đang được Lực lượng Vũ trang Ukraine sử dụng ở gần khu định cư Gritsenkovo.

Trong khi đó, ở gần khu định cư Shevchenkovo, Nga cũng đã triển khai một cuộc tấn công bằng máy bay không người lái cảm tử Lancet. Mục tiêu là một radar giám sát trên không ST-68 do Liên Xô sản xuất, kết quả của cuộc tấn công chính xác là hệ thống radar của Ukraine bị phá huỷ.

Tham khảo thêm
“Xe tăng bay” của Nga phóng tên lửa dẫn đường Kh-35, thêm một hệ thống phòng không Ukraine nổ tung“Xe tăng bay” của Nga phóng tên lửa dẫn đường Kh-35, thêm một hệ thống phòng không Ukraine nổ tung

HÒA AN (Theo SF, AVP)

Bạn đang đọc bài viết "Tên lửa đạn đạo chiến thuật Nga tấn công, phá hủy hệ thống phòng không Ukraine" tại chuyên mục Tin tức. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.