Tên lửa Nga tấn công sân bay quân sự, Không quân Ukraine đối diện tổn thất

14/08/2024 16:03

Tấn công sân bay quân sự Mirgorod ở vùng Poltava, tên lửa Iskander-M của Nga đã phá hủy một chiếc Su-27 của Không quân Ukraine.

Tên lửa Iskander-M của Nga tấn công chính xác

Ngày 13/8, SF thông tin, quân đội Nga đã triển khai các cuộc tấn công nhằm vào cơ sở hạ tầng quân sự của Ukraine ở các vùng hậu phương. Các sân bay quân sự của Ukraine là mục tiêu quân sự thường xuyên bị tên lửa Nga tấn công. Ngày 13 tháng 8, Bộ Quốc phòng Nga đã xác nhận về các cuộc tấn công thành công gần đây nhằm vào nhiều mục tiêu quân sự và các cơ sở công nghiệp phục vụ cho Lực lượng Vũ trang Ukraine ở hậu phương.

Mới đây, tên lửa Iskander-M của Nga đã tấn công sân bay quân sự Mirgorod của Ukraine ở vùng Poltava. Kết quả của cuộc tấn công chính xác là một chiếc Su-27 của Không quân Ukraine đã bị phá hủy.

Như thường lệ, máy bay không người lái trinh sát của Nga đã điều phối cuộc tấn công và ghi lại kết quả.

Vụ tấn công này của Nga cho thấy phòng không Ukraine vẫn không bảo vệ được các cơ sở quan trọng về mặt chiến lược mặc dù đã được nhận thêm các hệ thống phòng không đắt tiền.

Nga tấn công sân bay quân sự Mirgorod của Ukraine. (Nguồn: SF)

Nhóm tác chiến phía Bắc (Nga) tấn công ba lữ đoàn Ukraine ở Kharkov trong ngày 13/8

Tối 13/8, TASS thông tin theo báo cáo của Bộ Quốc phòng Nga, Nhóm tác chiến phía Bắc đã tấn công ba lữ đoàn của Ukraine khiến 65 binh sĩ của lực lượng Ukraine thương vong ở khu vực Kharkov trong ngày 13/8.

Phòng không Nga thể hiện sức mạnh, 4 tên lửa đạn đạo Tochka-U Ukraine bị bắn hạPhòng không Nga thể hiện sức mạnh, 4 tên lửa đạn đạo Tochka-U Ukraine bị bắn hạTham khảo thêm
Ukraine nhận thêm 4,2 tỷ Euro từ EUUkraine nhận thêm 4,2 tỷ Euro từ EU
Tham khảo thêm
Tình hình Trung Đông ngày 13/8: 5 cường quốc phương Tây cùng lên tiếngTình hình Trung Đông ngày 13/8: 5 cường quốc phương Tây cùng lên tiếng

HÒA AN (Theo SF, TASS/ Ảnh:Sputnik)

Bạn đang đọc bài viết "Tên lửa Nga tấn công sân bay quân sự, Không quân Ukraine đối diện tổn thất" tại chuyên mục Tin tức. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.