Tozz Joyce'90 - xe điện dành cho người thích cảm giác mạnh

04/01/2024 12:10

Mẫu xe chuyên dùng cho offroad tuy nhiên vẫn có thể di chuyển linh hoạt trên đường phố hằng ngày.

Tozz - một nhà sản xuất xe tại Thổ Nhĩ Kỳ mới đây đã giới thiệu tới thị trường concept Joyce'90 - một mẫu xe điện đặc biệt lấy cảm hứng từ những mẫu xe cổ điển những năm 90s. 

Công nghệ - Tozz Joyce'90 - xe điện dành cho người thích cảm giác mạnh

Về tổng thể, Tozz Joyce'90 có khá nhiều điểm giống với mẫu Honda CUb EZ 90 rất nổi tiếng những năm 90s với thiết kế kiểu minibike. Tuy nhiên, mẫu xe của Tozz lại có sự pha lẫn giữa yếu tố địa hình và đường trường trong một thân hình lớn hơn. 

Công nghệ - Tozz Joyce'90 - xe điện dành cho người thích cảm giác mạnh (Hình 2).

Xe sở hữu cụm đèn pha tứ giác mà theo Tozz nó có dạng pop-up, tức là có thể trồi ra và thu vào một cách dễ dàng. Thiết kế này sẽ đem tới sự gọn gàng càn thiết cho các đoạn off-road, trong khi vẫn đủ điều kiện để di chuyển trên đương phố. Joyce'90 có tay lái khá giản lược với cụm đồng hồ như một chiếc smartphone thu gọn. Cũng theo nhà sản xuất, mẫu xe điện này còn kèm theo loa boombox bluetooth - hỗ trợ giải trí tích cực cho người dùng. 

Công nghệ - Tozz Joyce'90 - xe điện dành cho người thích cảm giác mạnh (Hình 3).

Tozz Joyce'90 sở hữu yên xe solo với thiết kế võng tạo với tay lái tư thế ngồi thoải mái, và cũng thuận tiện cho việc đứng. Bên cạnh đó mẫu xe này cũng được trang bị kèm theo bộ vành nan hoa với bộ lốp offroad chuyên dùng cho việc di chuyển linh hoạt. 

Công nghệ - Tozz Joyce'90 - xe điện dành cho người thích cảm giác mạnh (Hình 4).

Hiện tại các thông tin về Tozz Joyce'90 vẫn còn rất hạn chế, tuy nhiên nhà sản xuất cho biết xe sẽ sẵn sàng giao tới tay người sử dụng từ tháng 3/2024 tới. 

BẢO NAM

Bạn đang đọc bài viết "Tozz Joyce'90 - xe điện dành cho người thích cảm giác mạnh" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.