TTC Land “chạy nước rút”, quyết tâm thực hiện mục tiêu 6 tháng cuối năm 2024

25/07/2024 19:52

TTC Land tiếp tục hoàn thiện thủ tục pháp lý để triển khai nhiều dự án được đánh giá có tiềm năng và thanh khoản tốt, nỗ lực hoàn thành mục tiêu 5 năm (2021 - 2025), đồng thời chuẩn bị sản phẩm giai đoạn 2026 - 2030.

Đó là một trong những nội dung được Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land, mã cổ phiếu SCR) chia sẻ tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch hoạt động 6 tháng cuối năm 2024 tổ chức ngày 23/7/2024.

1-1721910076.jpg

Ông Nguyễn Thành Chương, Chủ tịch HĐQT TTC Land cho biết Công ty sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn, bứt tốc mạnh mẽ trong giai đoạn 2026 - 2030

Theo Báo cáo hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 của TTC Land, tổng quan nền kinh tế vĩ mô Việt Nam những tháng đầu năm được nhận định đang trên đà phục hồi. Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 6/2024 tăng 0,17% so với tháng trước. CPI bình quân 6 tháng đầu năm 2024 tăng 4,08% so với cùng kỳ năm 2023. Đối với lĩnh vực bất động sản (BĐS), thị trường nửa đầu năm 2024 nhìn chung vẫn chưa thực sự khởi sắc, tiếp tục khan hiếm nhà ở mới.

Về kết quả hoạt động kinh doanh, lũy kế 6 tháng đầu năm 2024, doanh thu thuần TTC Land chưa đạt như mục tiêu kế hoạch đã đề ra do ảnh hưởng của thị trường bất động sản. Nguồn ghi nhận doanh thu chủ yếu đến từ cho thuê sàn thương mại tại các dự án TTC Plaza Bình Thạnh, Charmington La Pointe, Belleza, Jamona City, TTC Plaza Đức Trọng,… và doanh thu quản lý bất động sản. Các dự án đã bàn giao nhà gần đây như Carillon 3, Carillon 7, Jamona Heights, Jamona Golden Silk, Jamona Home Resort,... đều đã và đang trong quá trình hoàn tất pháp lý cho khách hàng đúng cam kết, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, mang lại niềm tin tích cực cho nhà đầu tư.

Trong Quý 3/2024, TTC Land  tái khởi động dự án Panomax River Villa (Quận 7); tiếp tục bám sát tiến độ thi công dự án TTC Plaza Đà Nẵng, dự kiến hoàn thành và đưa vào vận hành giai đoạn cuối năm 2025. Các công tác về đầu tư, tài chính, kinh doanh và vận hành khác đều được chú trọng nhằm tập trung nguồn lực cho các mục tiêu chủ chốt.

22-1721910210.png

Tiến độ thi công tại dự án TTC Plaza Đà Nẵng luôn được bám sát, mục tiêu bàn giao đúng thời hạn

Định hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2024, TTC Land tập trung mục tiêu trọng tâm công tác kinh doanh sản phẩm của Công ty và các đối tác, đẩy mạnh thanh hoán tích sản; giám sát tiến độ triển khai thi công dự án TTC Plaza Đà Nẵng, mục tiêu bàn giao đúng thời hạn; tiến hành ký kết Hợp đồng với AEON MALL; duy trì và đẩy mạnh công tác tìm kiếm khách hàng mới lấp đầy sàn thương mại tại các dự án, trong đó chú trọng tìm khách hàng thuê mới tại TTC Plaza Âu Cơ; tiếp tục hoàn thiện pháp lý các dự án; kiện toàn bộ máy nhân sự; ứng dụng công nghệ thông tin đáp ứng yêu cầu phát triển Công ty,…

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Nguyễn Thành Chương, Chủ tịch HĐQT TTC Land đánh giá cao những nỗ lực của Ban lãnh đạo cũng như tập thể cán bộ nhân viên Công ty, đồng thời cũng sâu sắc chỉ ra những khuyết điểm, những vấn đề tồn đọng và hướng khắc phục để thực hiện các chỉ tiêu được giao 6 tháng cuối năm 2024, nỗ lực hoàn thành mục tiêu 5 năm (2021 - 2025), hướng tới tầm nhìn giai đoạn 2026 - 2030.

Theo Chủ tịch HĐQT, Công ty chịu ảnh hưởng từ những khó khăn chung của thị trường BĐS, nên chưa hoàn thành những con số chỉ tiêu như kỳ vọng, tuy nhiên, TTC Land tự tin với nền tảng vững vàng, bề dày lịch sử hơn 20 năm hình thành và phát triển, phía sau là sự hỗ trợ, định hướng của Tập đoàn TTC. “Tình hình hoạt động chung của TTC Land đã ghi nhận nhiều bước tiến đáng kể trong bối cảnh thị trường khó khăn chung. Tôi tin rằng trong thời gian tới, những con số sẽ được cải thiện đáng kể, thanh khoản Công ty được đảm bảo vững vàng. TTC Land đang nỗ lực hết sức để hoàn thành mục tiêu kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024 và năm 2025, kết lại chu kỳ 5 năm (2021 - 2025), làm tiền đề cho sự bứt phá trở lại trên đường đua mới của chu kỳ 2026 - 2030 với những sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của thị trường”, ông Nguyễn Thành Chương cho biết thêm.

Mới đây, doanh nhân Đặng Văn Thành, Chủ tịch Tập đoàn TTC cũng đã có những chia sẻ về định hướng trong lĩnh vực bất động sản dân dụng, một trong những ngành chủ chốt của Tập đoàn, trong đó, TTC Land là đơn vị hạt nhân: “Trong vào bối cảnh thị trường chung, Tập đoàn TTC định hướng TTC Land sẽ tập trung phát triển các sản phẩm giá vừa túi tiền, dễ sở hữu. Cụ thể, thời gian tới sẽ cho ra thị trường hàng ngàn sản phẩm căn hộ giá tốt tại Phú Quốc và Đà Lạt, kỳ vọng là nền tảng để mảng bất động sản có đà hồi phục trở lại”.

Bạn đang đọc bài viết "TTC Land “chạy nước rút”, quyết tâm thực hiện mục tiêu 6 tháng cuối năm 2024" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.