Vietbank tung nhiều ưu đãi trong chuỗi sự kiện 'Mùa gắn kết'

28/09/2024 20:03

Vietbbank giới thiệu nhiều dịch vụ tài chính, tạo điều kiện để khách hàng thể hiện lòng biết ơn và tình cảm trong dịp cuối năm.

Vào dịp kỷ niệm 20 năm ngày ra trường, anh Thanh Sơn (38 tuổi TP, HCM) được các bạn tin tưởng giao nhiệm vụ lựa chọn quà cho cô chủ nhiệm cũ. Biết tin cô đang ấp ủ thành lập Quỹ khuyến học để hỗ trợ tài chính cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, anh và các bạn mở tặng cô một cuốn sổ tiết kiệm tại Vietbank.

"Số tiền tuy không nhiều nhưng thể hiện tình cảm của chúng tôi dành cho người lái đò năm xưa. Món quà để cô thực hiện mong ước hỗ trợ học sinh, giúp các em có cơ hội gắn kết với nhau hơn", anh Sơn nói.

Từ khi có sổ tiết kiệm, ngân sách hoạt động của Quỹ khuyến học cũng được gia tăng đáng kể nhờ số lãi được cộng thêm định kỳ hàng tháng. Ngoài ra, anh Sơn cùng bạn bè có thể dễ dàng đóng góp thêm vào quỹ nhờ các tiện ích gia tăng mà Vietbank cung cấp.

Khác với anh Sơn, chị Hằng (25 tuổi, sống tại Hoàng Mai, Hà Nội) quyết định đầu tư sản phẩm bảo hiểm cho bố mẹ ở quê nhà thông qua Vietbank. Chị mong cha mẹ được hưởng dịch vụ y tế tốt nhất mà không cần ái ngại về chi phí.

Vietbank tung nhiều chương trình trong chiến dịch Mùa gắn kết

Người dùng tra cứu gói tiết kiệm trên smartphone. Ảnh: Vietbank

Đại diện Vietbank cho biết, chị Hằng hay anh Sơn là một trong hàng nghìn khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng, hưởng ứng chuỗi sự kiện "Mùa Gắn kết" dịp cuối năm.

Ngân hàng mong muốn đem lại những giải pháp tài chính tối ưu, phù hợp với yêu cầu và điều kiện của từng người dùng, trở thành cầu nối để gắn kết yêu thương các cá nhân, tổ chức, cộng đồng.

Cụ thể, nhà băng giới thiệu chương trình "Quà tặng tiền tỷ - Chào thu hết ý" áp dụng cho khách gửi tiết kiệm, vay vốn. Người tham gia bảo hiểm nhân thọ của Hanwha Life cùng các giao dịch thanh toán online qua ứng dụng Vietbank Digital cũng được hưởng ưu đãi. Chương trình kéo dài từ nay đến hết ngày 31/10.

Ngoài ra, với mỗi giao dịch trên Vietbank Digital hoặc tại 119 điểm giao dịch của ngân hàng, khách hàng còn có cơ hội sở hữu những phần quà như: e-voucher một triệu đồng, xe Vespa Sprint S150, tivi Samsung 65 inch, tủ lạnh Samsung Inverter 599l.

Vietbank tung nhiều chương trình trong chiến dịch Mùa gắn kết - 1

Ban lãnh đạo cùng cán bộ nhân viên Vietbank chung tay quyên góp ủng hộ đồng bào sau bão Yagi. Ảnh: Vietbank

Thể hiện tinh thần "tương thân tương ái", Vietbank đã vận động cán bộ nhân viên cùng mạnh thường quân quyên góp gần một tỷ đồng hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi. Theo đại diện Vietbank, các hoạt động trên thể hiện mong muốn tạo giá trị tích cực cho cộng đồng, gia tăng quyền lợi cho khách hàng, "Mùa gắn kết" là minh chứng rõ nét cho điều đó.

Thái Anh