Vụ khách tố nồi lẩu cua đồng 665k ở Hạ Long lèo tèo đồ nhúng: Chính quyền vào cuộc, kết quả ra sao?

24/10/2024 00:43

Quản lý nhà hàng thông tin, lẩu cua đồng là một trong những món được khách gọi khá nhiều và chưa nhận phản ứng tiêu cực nào.

Liên quan đến việc khách hàng tên Nguyễn Trang đăng bài trên MXH, bày tỏ sự thất vọng với nồi lẩu cua có giá 665 nghìn đồng tại một nhà hàng nổi tiếng ở Hạ Long (Quảng Ninh). Theo hình ảnh mà chị Trang đăng tải, phần nhân nồi lẩu chỉ gồm 6 quả trứng vịt lộn, 1 nhúm thịt bò, 13 miếng chả lá lốt cùng một khay đậu rán, viên chả, trong nồi nước lẩu có vài miếng sườn.

Ngoài phản ánh về phần nhân lẩu lèo tèo, chị Trang cũng bày tỏ không hài lòng với thái độ của phía nhà hàng.

Được biết, chị Trang đến nhà hàng dùng bữa vào ngày 20/10. Vì đã ăn các món khác no và chưa dùng đến lẩu nên nhờ nhân viên gói lại, cất vào tủ. Hôm sau qua lấy, chị “sốc ngang” khi nhìn thấy phần lẩu 665 nghìn đồng của mình.

Vụ khách tố nồi lẩu cua đồng 665k ở Hạ Long lèo tèo đồ nhúng: Chính quyền vào cuộc, kết quả ra sao?- Ảnh 1.

Phần nhân lẩu chị Trang chụp lại, chia sẻ trên MXH.

Chia sẻ của chị Trang đã làm nổ ra nhiều luồng ý kiến trái chiều trên MXH. Được biết, quán ăn nơi chị Trang có trải nghiệm không hài lòng là nhà hàng Talata (tổ 6, khu B, đường Hải Đông, phường Hồng Hải, TP.Hạ Long).

Trao đổi trên báo , anh X., quản lý nhà hàng xác nhận sự việc. Theo anh X., nồi lẩu cua đồng của nhà hàng gồm 1,5 lạng thịt bò, 6 quả trứng vịt lộn, 12 viên chả vàng, 12 chiếc chả lá lốt và 12 miếng đậu rán nhỏ. Nước cốt lẩu gồm: 2 lạng cua đồng xay làm gạch, 3 lạng sườn lợn. Ngoài ra còn có rau thập cẩm, nấm, mì tôm ăn kèm.

Quản lý nhà hàng cho rằng, quá trình đóng hộp và vận chuyển có thể khiến định lượng phần ăn trông kém đầy đặn hơn khi phục vụ tại nhà hàng.

Vụ khách tố nồi lẩu cua đồng 665k ở Hạ Long lèo tèo đồ nhúng: Chính quyền vào cuộc, kết quả ra sao?- Ảnh 2.

Nồi nước lẩu

Anh X. nói thêm, suất lẩu cua đồng nói trên được quán phục vụ trong thời gian dài, là một trong những món được khách gọi khá nhiều và chưa nhận phản ứng tiêu cực nào từ phía thực khách. Khi khách hàng phản ánh, anh đã xin giảm giá tiền của nồi lẩu nhưng khách không đồng ý, nói rằng hai bên tốt nhất không nên nói gì nữa. Khách hàng sẽ chia sẻ lên MXH để cộng đồng tự đánh giá.

Nắm bắt sự việc, chính quyền địa phương cũng đã vào cuộc. Bà Lưu Thị Châu, Phó Chủ tịch UBND phường Hồng Hải thông tin, hình ảnh phản ánh của khách hàng chưa thể hiện đầy đủ một suất lẩu. Qua kiểm tra, nhà hàng có niêm yết giá đầy đủ.