Xe buýt mất lái lao xuống vực rồi bốc cháy dữ dội, 45 người thiệt mạng thương tâm: Hé lộ hiện trường thảm khốc

29/03/2024 16:30

Hình ảnh gây sốc cho thấy chiếc xe buýt biến dạng, bốc khói nghi ngút sau khi lao xuống vực.

Dailymail đưa tin, vào ngày 28/03 vừa qua, một vụ tai nạn xe buýt kinh hoàng đã xảy ra trên một cây cầu ở tỉnh Limpopo (Nam Phi) khiến cho tài xế và 44 hành khách đều thiệt mạng. Người duy nhất sống sót sau vụ việc là một bé gái 8 tuổi, hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo Bộ Giao thông Vận tải, nguyên nhân vụ tai nạn được cho là do tài xế xe buýt đã mất lái, khiến chiếc xe đâm vào rào chắn rồi rơi xuống một bề mặt đá cách cây cầu Mamatlakala khoảng 50 mét rồi bốc cháy dữ dội.

Video ghi lại cảnh tượng tại hiện trường vụ tai nạn (Nguồn: Dailymail)

Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, chiếc xe buýt này đang chở khách đi hành hương từ Botswana đến Moria, một thị trấn ở Limpopo, để dự lễ nhà thờ vào Lễ Phục sinh.

Chính quyền tỉnh cho biết các hoạt động tìm kiếm thi thể nạn nhân được tiến hành đến tận đêm 28/03. Tuy nhiên, vẫn có nhiều thi thể chưa thể nhận dạng do bị bị thiêu cháy cũng như bị mắc kẹt bên trong đống đổ nát nên vẫn chưa thể xác định hết quốc tịch và danh tính nạn nhân.

Xe buýt mất lái lao xuống vực rồi bốc cháy dữ dội, 45 người thiệt mạng thương tâm: Hé lộ hiện trường thảm khốc- Ảnh 1.

Xe buýt mất lái lao xuống vực rồi bốc cháy dữ dội, 45 người thiệt mạng thương tâm: Hé lộ hiện trường thảm khốc- Ảnh 2.

Chiếc xe buýt biến dạng và cháy đen sau khi gặp tai nạn

Xe buýt mất lái lao xuống vực rồi bốc cháy dữ dội, 45 người thiệt mạng thương tâm: Hé lộ hiện trường thảm khốc- Ảnh 3.

Phần rào chắn nơi chiếc xe buýt lao xuống vực

Bộ trưởng Giao thông Sindisiwe Chikunga, người đã đến thăm hiện trường vụ tai nạn, đã gửi lời chia buồn tới gia đình tang quyến và Chính phủ Botswana.

"Tôi gửi lời chia buồn chân thành tới những gia đình bị ảnh hưởng bởi vụ tai nạn xe buýt thảm khốc gần Mamatlakala. Lời cầu nguyện của chúng tôi luôn ở bên bạn trong thời điểm khó khăn này. Chúng tôi tiếp tục kêu gọi lái xe có trách nhiệm và sự cảnh giác cao độ, đặc biệt là vào thời điểm lễ Phục sinh này" - Ông Chikunga nói.

Nguồn: Dailymail


Bạn đang đọc bài viết "Xe buýt mất lái lao xuống vực rồi bốc cháy dữ dội, 45 người thiệt mạng thương tâm: Hé lộ hiện trường thảm khốc" tại chuyên mục Phong cách sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.