HOT: Chồng siêu mẫu Việt là bạn trai cũ của 1 Á hậu, 2 nàng quyết không đội trời chung!

15/03/2024 16:30

2 mỹ nhân này từng dính đến 1001 drama, hoá ra ở hậu trường có "thâm cung tình sử".

Những ngày gần đây, giới mỹ nhân Vbiz rộn rộn ràng ràng bởi hàng loạt tin hỷ từ cưới hỏi đến lên chức mẹ bầu. Có cô thoải mái công khai dung mạo và tất tần tật thông tin chú rể trước công chúng, có người lại quyết giấu kín bưng. Chúc mừng thì cũng chúc rồi, hôm nay "bà hàng xóm" trở lại để rao tin tức nóng hôi hổi liên quan đến vị hôn phu của một nữ siêu mẫu Vbiz.

Theo nguồn tin thân cận của "bà hàng xóm", chồng sắp cưới của mỹ nhân tạm gọi là A này từng có thời gian yêu đương mặn nồng với một cô Á hậu B. Tung một chút hint thì Á hậu B này cũng là khuôn mặt quen thuộc ở các sàn diễn thời trang, show thực tế... và trở thành tiêu điểm của 1001 drama. Ngồi cạnh chiếc túi hiệu, "bà hàng xóm" muốn chia sẻ thêm 1 chút nữa là Á hậu B này còn thường xuyên tạo ra những thị phi, hay đăng status "đá xéo đá nghiêng" đầy tai tiếng và xôn xao mạng xã hội. Nói đâu xa, vào vài ngày trước khi cô siêu mẫu A thông báo kết hôn thì nàng hậu B lại vu vơ vài câu "cà khịa" người yêu cũ.

HOT: Chồng siêu mẫu Việt là bạn trai cũ của 1 Á hậu, 2 nàng quyết không đội trời chung! - Ảnh 2.

Còn về mối quan hệ giữa siêu mẫu A và Á hậu B thì cả hai cô này cũng từng xuất hiện ở những vị trí quan trọng cùng nhau ở các show thời trang thế nhưng những người trong nghề đều biết chuyện cả hai "không đội trời chung". Có giai đoạn 2 mỹ nhân này vướng ồn ào liên quan đến chuyện "thuật toán Facebook lọc bạn bè" sau một chương trình đình đám nên bỗng dưng không còn là bạn với nhau trên mạng xã hội. Vụ này cũng khiến cư dân mạng "chấm hóng" một thời gian dài. "Thâm cung tình sử" là thế, nhưng cũng không quên chúc mừng siêu mẫu A sắp về làm "vợ người ta" nhé!

Bạn đang đọc bài viết "HOT: Chồng siêu mẫu Việt là bạn trai cũ của 1 Á hậu, 2 nàng quyết không đội trời chung!" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.