Nữ MC trong liveshow Tuấn Hưng - Duy Mạnh bị khán giả chê thiếu tinh tế

22/09/2024 20:13

Nhân vật gây tranh cãi nhất lúc này là MC/ BTV Tố Quyên.

Nữ MC trong liveshow Tuấn Hưng - Duy Mạnh bị khán giả chê thiếu tinh tế- Ảnh 1.

Trong liveshow của Tuấn Hưng - Duy Mạnh, cùng với màn đấu giá gây xôn xao khắp MXH thì nữ MC trong chương trình cũng là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất lúc này. Đại đa số người xem đều cảm thấy MC dẫn chưa thật sự duyên dáng, thường xuyên cắt lời hai nam ca sĩ và khách mời đấu giá... Nhân vật gây tranh cãi nhất lúc này là MC/ BTV Tố Quyên.

Nữ MC trong liveshow Tuấn Hưng - Duy Mạnh bị khán giả chê thiếu tinh tế- Ảnh 2.

Nữ MC nhiều lần cắt lời Tuấn Hưng, giới thiệu vật phẩm đấu giá vội vã... khiến người xem cảm thấy phân đoạn này vội vàng, qua loa. Trong đoạn đấu giá vật phẩm thành công vật phẩm ủng hộ đồng bào vùng lũ, một cặp vợ chồng chi 300 triệu để đấu giá và quyên góp vào tài khoản Mặt trận Tổ Quốc, nữ MC chủ động cắt ngang sau chia sẻ của ca sĩ Tuấn Hưng, mời họ chụp ảnh lưu niệm cùng thần tượng.

Nữ MC trong liveshow Tuấn Hưng - Duy Mạnh bị khán giả chê thiếu tinh tế- Ảnh 3.

Khoảnh khắc nữ MC chen lên đứng trước Tuấn Hưng khiến người xem rất bức xúc.

Nữ MC trong liveshow Tuấn Hưng - Duy Mạnh bị khán giả chê thiếu tinh tế- Ảnh 4.

Nữ MC trong liveshow Tuấn Hưng - Duy Mạnh bị khán giả chê thiếu tinh tế- Ảnh 5.

Người đấu giá muốn chụp hình cùng 2 thần tượng, nữ MC cũng góp mặt vào khung hình. Đây là một trong những khoảnh khắc mà người xem cảm thấy nữ MC thiếu tinh tế.

Ngay khi liveshow kết thúc, dân tình bắt đầu tranh cãi về màn dẫn chương trình của nữ MC này. Đa phần mọi người đều cảm thấy MC kém duyên trên sân khấu. Ngay đoạn clip chia sẻ về liveshow mà Tố Quyên đăng tải trên trang cá nhân đã nhận về tới 1,9 nghìn lượt bình luận.

Nữ MC trong liveshow Tuấn Hưng - Duy Mạnh bị khán giả chê thiếu tinh tế- Ảnh 6.
Nữ MC trong liveshow Tuấn Hưng - Duy Mạnh bị khán giả chê thiếu tinh tế- Ảnh 7.

MC/ BTV Tố Quyên là người dẫn chương trình trong liveshow của Tuấn Hưng - Duy Mạnh.

- "Đang nói mà cứ ngắt lời thì khó chịu thật. Cái này là điều nên tránh cơ bản mà".

- "Người ta muốn chụp ảnh với thần tượng bà cứ đứng ké vào để chụp chung. Xong MC Phan Anh đang trả lời bà đuổi xuống khỏi sân khấu. Đang đấu giá lên cao trào, người ta đang trả giá thì lại chốt phiên... chẳng hiểu nổi".

- "Chen chân lên đứng chắn mặt Tuấn Hưng. Ngắt lời người khác, cướp mic... Làm hỏng cả chương trình".

- "Lúc xem mình đã nghĩ sao lại mời MC này dẫn chương trình, đang dấu giá chỉ chực chốt, cắt lời nhân vật chính... MC không thể mắc những lỗi cơ bản thế này được".

- "MC lanh chanh".

Nữ MC trong liveshow Tuấn Hưng - Duy Mạnh bị khán giả chê thiếu tinh tế- Ảnh 8.
Nữ MC trong liveshow Tuấn Hưng - Duy Mạnh bị khán giả chê thiếu tinh tế- Ảnh 9.

Tuy nhiên, cùng với những trái chiều ấy, cũng có nhiều người thông cảm trước màn dẫn chương trình của nữ MC này. Có thể do thời tiết mưa gió, chương trình diễn ra muộn hơn dự kiến nên MC cũng bị nhắc rút ngắn thời gian nên mới vội vàng như vậy.

- "MC nữ kém duyên mỗi chỗ chụp ảnh thôi, chứ đấu giá được sắp đặt trước rồi. Trời mưa nên ban tổ chức yêu cầu cắt nhanh mà".

- "Mọi người đang nặng nề quá rồi. Để đúng với thời lượng chương trình thì bắt buộc MC phải ngắt lời thôi. Cả 1 chương trình lớn mà lệch time với kịch bản, thời lượng cũng không được. Trong 7 ngày chuẩn bị để viết kịch bản MC cho cả một chương trinh lớn như vậy là cực kì vất vả. Ai mà chẳng có đôi lúc sai sót".

"Anh Tuấn Hưng đã xin lỗi quý vị rồi mà, chương trình từ thiện quá gấp nên nhiều sai sót. Bạn MC chuyên dẫn thời sự thôi. Nhưng quan trọng nhất là số tiền ủng hộ được đồng bào và 2 anh em đã tái ngộ sau 14 năm".

Dù có người cũng lên tiếng bênh vực nhưng đại đa số người xem vẫn cảm thấy nữ MC dẫn kém duyên tại một sân khấu mà cả nghìn người mong chờ.


Bạn đang đọc bài viết "Nữ MC trong liveshow Tuấn Hưng - Duy Mạnh bị khán giả chê thiếu tinh tế" tại chuyên mục Phong cách sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.