"Thần đồng bóng đá" và nữ ca sĩ lộ cả tá hint hẹn hò, thái độ của netizen gây bất ngờ

24/03/2024 16:14

Cặp đôi cầu thủ và nữ ca sĩ này không nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng.

Lee Naeun và Lee Kang In cùng đăng ảnh có emoji bánh và trái tim. Netizen cho rằng đó là "lovestagram" vì cầu thủ đã vội vàng xóa đi

Thần đồng bóng đá và nữ ca sĩ lộ cả tá hint hẹn hò, thái độ của netizen gây bất ngờ - Ảnh 3.

Ngày 20/3, Lee Kang In trở về Hàn Quốc với chiếc móc khóa bánh sừng bò Jelly - nhân vật yêu thích của Lee Naeun

Thần đồng bóng đá và nữ ca sĩ lộ cả tá hint hẹn hò, thái độ của netizen gây bất ngờ - Ảnh 4.

Trước đó 1 ngày, nữ thần Kpop 1 thời đăng ảnh đội mũ in chữ Paris như chào đón bạn trai về nhà

Dù là cặp đôi trai tài gái sắc nhưng Lee Kang In - Lee Naeun không nhận được nhiều thiện cảm từ công chúng. Lý do là bởi Lee Kang In bị chỉ trích vì thái độ, ẩu đả với đàn anh Son Heung Min, còn Lee Naeun vướng nghi vấn bắt nạt bạn cùng nhóm. Trên mạng xã hội, nhiều người mỉa mai cặp đôi: "Ai quan tâm nếu 2 người đó hẹn hò", "2 người có tính cách rất tệ nên họ hòa hợp với nhau", "Họ trông thật tuyệt khi ở bên nhau, 2 kẻ bắt nạt", "1 kẻ bắt nạt và 1 cầu thủ bóng đá mê bóng bàn hơn rất hợp nhau"...

Vào ngày 2/1, The Fact đưa tin độc quyền nữ idol Lee Naeun (April) đang hẹn hò với "thần đồng bóng đá" Lee Kang In. Nữ idol sinh năm 1999 và cầu thủ đình đám sinh năm 2001 được bắt gặp hẹn hò tại ký túc xá của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc cũng như tại nhà riêng. Nhờ có sự cổ vũ của nữ idol, "thần đồng bóng đá" đã dẫn dắt đội giành chiến thắng 5-0 trước Singapore vào ngày 16/11.

Đến ngày 17/11, Lee Kang In đã đến nhà riêng của Naeun ở Guri, tỉnh Gyeonggi. Họ rời nhà vào lúc 7h tối, vẫn đội mũ, đeo kính, che mặt bằng khẩu trang, vội vàng lên xe và tỏ ra cảnh giác với xung quanh. Chiếc xe dừng lại 1 lúc trong hầm khu chung cư, sau đó Lee Kang In đã chu đáo đi mua kem cho bạn gái tin đồn.

Thần đồng bóng đá và nữ ca sĩ lộ cả tá hint hẹn hò, thái độ của netizen gây bất ngờ - Ảnh 5.

Cặp đôi thận trọng rời khỏi nhà riêng của Lee Naeun vào ngày 17/11

Thần đồng bóng đá và nữ ca sĩ lộ cả tá hint hẹn hò, thái độ của netizen gây bất ngờ - Ảnh 6.

Lee Kang In thể hiện sự quan tâm đến bạn gái bằng cách mua kem cho cô

Các phóng viên của The Fact đã liên hệ với Lee Naeun thông qua điện thoại. Nữ idol có vẻ xấu hổ và không nói được gì trong giây lát, nhưng cô đã nhanh chóng cho biết: "Chúng tôi là người quen. Chúng tôi không phải người yêu của nhau". Khi được hỏi về cuộc gặp gỡ ở nhà riêng, Naeun nói: "Đó là để bàn về chuyện mua vé trận đấu". Đại diện công ty của nữ idol sinh năm 1999 cũng đồng tình với quan điểm này. Trong khi đó, đại diện của Lee Kang In trả lời: "Tôi không có gì để nói".

Lee Naeun sinh năm 1999, cô ra mắt cùng April vào năm 2015. Naeun từng là nữ thần Kpop nổi tiếng thế hệ 3, lấn sân sang diễn xuất và được khán giả yêu mến với vẻ đẹp trong veo. Tuy nhiên nữ idol đã bị khán giả tẩy chay suốt 3 năm qua vì nghi vấn bắt nạt bạn cùng nhóm. Trong khi đó, Lee Kang In sinh năm 2001 và đang là 1 trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất Hàn Quốc. Khi mới 10 tuổi, Lee Kang In đã gia nhập Học viện CLB Valencia ở Tây Ban Nha. Hiện nay, anh đang thi đấu cho CLB hàng đầu nước Pháp Paris Saint-Germain, sát cánh bên ngôi sao đình đám Kylian Mbappe.

Thần đồng bóng đá và nữ ca sĩ lộ cả tá hint hẹn hò, thái độ của netizen gây bất ngờ - Ảnh 7.

Dù là trai tài gái sắc nhưng cặp đôi không nhận được sự ủng hộ từ công chúng

Nguồn: Allkpop

Bạn đang đọc bài viết ""Thần đồng bóng đá" và nữ ca sĩ lộ cả tá hint hẹn hò, thái độ của netizen gây bất ngờ" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.