Bị chê kém duyên ở liveshow Duy Mạnh - Tuấn Hưng, MC Tố Quyên nói gì?

23/09/2024 00:03

Nữ MC Tố Quyên trong liveshow "Anh em kết đoàn" của Tuấn Hưng và Duy Mạnh bị khán giả nhận xét thiếu tinh tế.

Nữ MC gây tranh cãi khi dẫn show Tuấn Hưng - Duy Mạnh

Tối 21/9 tại Tam Đảo, Duy Mạnh và Tuấn Hưng cùng làm liveshow Anh em kết đoàn, nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Bắc chịu ảnh hưởng sau cơn bão số 3.

Tố Quyên được lựa chọn là MC của đêm nhạc. MC Phạm Tố Quyên sinh năm 1990, từng là BTV, MC dẫn nhiều chương trình. Hiện, cô đã chuyển hẳn sang kinh doanh.

Tuy nhiên, sau liveshow, nhiều khán giả nhận xét cô kém duyên, có những hành động chưa phù hợp ở chương trình.

Theo Tiền phong, phần đấu giá vật phẩm làm từ thiện cuối chương trình, nữ MC có phần vội vã, trong khi hai ca sĩ muốn dành thêm thời gian cho khán giả.

Từng hiện vật được giới thiệu gấp gáp, màn đếm ngược trả giá cũng thiếu kịch tính. Người mua thành công không có thời gian tự giới thiệu trên sân khấu. Giữa lúc khán giả hào hứng và đấu giá gay cấn, người cầm trịch lại hời hợt, muốn đẩy nhanh tiến độ.

Bị chê kém duyên ở liveshow Duy Mạnh - Tuấn Hưng, MC Tố Quyên nói gì?- Ảnh 1.

Nữ MC chen lên phía trước ca sĩ Tuấn Hưng, lúng túng khi MC Phan Anh chia sẻ trên sân khấu. (Ảnh: Tiền phong)

Trong phần giao lưu với hai khán giả đấu giá thành công hai vật phẩm trị giá 300 triệu đồng, nữ MC bất ngờ cắt ngang, mời khán giả chụp ảnh khi họ chưa kịp chia sẻ cảm xúc. Một số người xem chương trình cho rằng MC Tố Quyên kém duyên khi chen vào khung hình của người hâm mộ và ca sĩ.

Khi MC Phan Anh lên sân khấu giao lưu cùng khán giả và Tuấn Hưng - Duy Mạnh, MC Tố Quyên để lộ biểu cảm lúng túng.

Cô có tới vài lần định ngắt lời Phan Anh dù nam MC đã nói vui "để cho anh làm MC". Ngay sau đó, MC Tố Quyên nhanh chóng kết thúc phần giao lưu của Phan Anh.

Dưới hai bài đăng gần nhất trên Facebook của MC Tố Quyên, khán giả để lại cả nghìn bình luận chê bai.

Nữ MC lên tiếng

Nói về những tranh cãi khi dẫn liveshow Anh em kết đoàn, Tố Quyên chia sẻ trên , mong muốn của Ban Tổ chức là hai nghệ sĩ Duy Mạnh và Tuấn Hưng sẽ là những người dẫn chuyện, chia sẻ với khán giả câu chuyện của chính mình. Vì cá tính của hai nghệ sĩ và câu chuyện của họ đã đủ hấp dẫn.

Vì thế, MC chỉ đóng vai trò là người kết nối, dẫn dắt những phần chuyển lớn và kiểm soát diễn biến, nhịp độ và thời lượng tổng thể của các nội dung chính trên sân khấu.

Bị chê kém duyên ở liveshow Duy Mạnh - Tuấn Hưng, MC Tố Quyên nói gì?- Ảnh 2.

Tố Quyên từng là BTV, MC dẫn chương trình tại Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội, Truyền hình Quốc phòng...

Tố Quyên nói, tại phần đấu giá, MC Phan Anh bất ngờ lên sân khấu theo lời mời của ca sĩ Duy Mạnh.

"Tuy nhiên, để đảm bảo thời lượng chương trình, theo yêu cầu của đạo diễn và Ban Tổ chức, tôi cần khép lại phần giao lưu ngắn này để chuyển tiếp tới nhiều nội dung khác. Do tình tiết bất ngờ, cách dẫn dắt của tôi chưa được tinh tế và gây hiểu lầm, tôi chân thành cáo lỗi cùng chương trình và quý vị khán giả", Tố Quyên chia sẻ.

Về phần đấu giá, Tố Quyên nói, theo yêu cầu từ Ban Tổ chức, cô trao lại micro để các khách mời có phần tự giới thiệu và chia sẻ về cơ duyên khiến họ quyết tâm chiến thắng trong phần này.

"Các khách mời lựa chọn kể về câu chuyện của mình thay vì giới thiệu tên tuổi cá nhân trên sóng. Tuy nhiên, khi xem lại livestream các nội dung này, bản thân tôi cũng thấy mình còn có nhiều chỗ vụng về.

Tôi coi đây là một bài học quý để mình trau dồi và nâng cao kỹ năng dẫn dắt chương trình và ứng biến tình huống tốt hơn", nữ MC nói.

Liveshow "Anh em kết đoàn" do ca sĩ Tuấn Hưng, Duy Mạnh và một số nhà hảo tâm chung tay thực hiện thu hút 1,3 triệu lượt xem trên kênh YouTube của Tuấn Hưng, 889 nghìn lượt xem trên kênh của Duy Mạnh.

Đường dẫn phát trực tiếp trên fanpage của đơn vị tổ chức có lượng tương tác lớn với 160 nghìn lượt thích, 50 nghìn bình luận và 28 nghìn lượt chia sẻ.

Chương trình thu về tổng cộng 3,6 tỷ đồng, trong đó 3 tỷ được chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và 600 triệu đồng chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc.


Bạn đang đọc bài viết "Bị chê kém duyên ở liveshow Duy Mạnh - Tuấn Hưng, MC Tố Quyên nói gì?" tại chuyên mục Phong cách sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.