Song Ji Hyo kiện ông chủ công ty quản lý tham ô

26/05/2023 04:03

Đại diện phía Song Ji Hyo cho biết đã đệ đơn khiếu nại CEO của công ty quản lý cũ Uzurocks đến Sở cảnh sát Gangnam, Seoul về tội tham ô.

Cụ thể, CEO Park Joo Nam nhận tiền từ doanh thu quảng cáo nhưng không thanh toán cho Song Ji Hyo hay các nhân viên khác. CEO Park Joo Nam đã tự ý sử dụng số tiền đó cho mục đích cá nhân hoặc cho bên thứ ba.

Ngoài ra, CEO Park Joo Nam cũng không thực hiện các dự án phim ảnh hay series show Netflix và các lời mời quảng cáo khác nhau cho Song Ji Hyo trong thời gian kí hợp đồng. Số tiền CEO Park Joo Nam đã biển thủ khoảng 1,23 tỷ won. Trong đó số tiền Song Ji Hyo phải nhận được khoảng 980 triệu won. Vì Song Ji Hyo nhận được doanh thu quảng cáo trong thời gian đang kí hợp đồng với Uzurocks nên rõ ràng lợi nhuận phải có trong tài khoản của công ty.

Song Ji Hyo kiện ông chủ công ty quản lý tham ô - Ảnh 2.

Trước đó, Uzurocks đã nhiều lần thất hứa trả tiền lương cho các nghệ sĩ trực thuộc công ty và các nhân viên. Hiện tại, CEO Park đã từ chức tại công ty Uzurocks vào ngày 22/5.

Không chỉ Song Ji Hyo, Ji Suk Jin cũng bỏ tiền túi ra trả lương cho các nhân viên bị công ty quản lý quỵt lương. Mỗi ngày, Ji Suk Jin đều xác nhận với quản lý và team stylist xem họ đã được nhận lương hay chưa, nếu chưa anh ấy sẽ trả cho họ.

Song Ji Hyo đã chấm dứt hợp đồng với công ty nhưng Ji Suk Jin vẫn còn hợp đồng. Số tiền Song Ji Hyo hiện bị công ty nợ lên tới 900 triệu won, còn số tiền công ty nợ Ji Suk Jin không được công khai.

Bạn đang đọc bài viết "Song Ji Hyo kiện ông chủ công ty quản lý tham ô" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.