Bac A Bank nới điều kiện cho vay với khách hàng doanh nghiệp

07/09/2024 00:02

Bac A Bank ra mắt gói vay cho các khách hàng doanh nghiệp, không yêu cầu thời gian thành lập tối thiểu khi xét duyệt hồ sơ.

Vào giai đoạn cuối năm, nhu cầu về vốn của các doanh nghiệp ngày càng cao. Các doanh nghiệp lại thường gặp khó khăn trong quá trình thẩm định hồ sơ như không đáp ứng đủ điều kiện về tài sản bảo đảm, thời gian hoạt động.

Trong bối cảnh này, các ngân hàng tập trung đẩy mạnh chương trình ưu đãi tín dụng với lãi suất hợp lý, đơn giản hóa quy trình, đa dạng phương thức cho vay và trả nợ. Đơn cử, Ngân hàng TMCP Bắc Á cho ra mắt sản phẩm "Cho vay bổ sung vốn lưu động đối với khách hàng doanh nghiệp".

Sản phẩm ngắn hạn với những điều kiện khá đơn giản như không yêu cầu về thời gian thành lập tối thiểu, chỉ cần lịch sử tín dụng tốt. Ngoài ra, mức cấp tín dụng đến 10 tỷ đồng, tương đương tối đa 20% giá trị khoản vay. Tỷ lệ cho vay tối đa 80% đối với tài sản bảo đảm là bất động sản.

Đại diện ngân hàng cho biết sản phẩm "Cho vay bổ sung vốn lưu động đối với khách hàng doanh nghiệp" là một trong những gói vay cạnh tranh trên thị trường. "Chúng tôi kỳ vọng các doanh nghiệp sẽ có thêm đòn bẩy để chủ động về vốn, đón bắt thời cơ, nâng cao hiệu quả", đại diện này nói thêm.

Doanh nghiệp tìm hiểu sản phẩm cho vay của ngân hàng. Ảnh: Bac A Bank

Doanh nghiệp tìm hiểu sản phẩm cho vay của ngân hàng. Ảnh: Bac A Bank

Sản phẩm tín dụng mới của Bac A Bank áp dụng đồng thời với chương trình tín dụng "30 năm - Nâng tầm doanh nghiệp Việt", với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 5% một năm. Để tối ưu quyền lợi vay vốn, từ nay đến hết ngày 31/12, ngân hàng miễn phí chuyển tiền trong nước, liên ngân hàng, dịch vụ ngân hàng điện tử, SMS banking, mở tài khoản số đẹp, trả nợ trước hạn. Đồng thời, nhà băng áp dụng mức giảm tối đa 50% phí bảo lãnh, phí thanh toán quốc tế, phí tài trợ thương mại cùng nhiều chính sách ưu đãi cho doanh nghiệp khi trả lương thông qua ngân hàng.

Tuyết Nhi

Độc giả truy cập website hoặc liên hệ 1800588828 để tìm hiểu chi tiết hơn về các chương trình của Bac A Bank.

Bạn đang đọc bài viết "Bac A Bank nới điều kiện cho vay với khách hàng doanh nghiệp" tại chuyên mục Tài chính. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.